Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Ozil, sao Arsenal này mới phải lo lắng với Denis Suarez

Thứ Bảy 02/02/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown lo ngại cho chỗ đứng của tiền vệ Granit Xhaka sau khi tân binh người Tây Ban Nha cập bến Emirates từ Barcelona trong tháng Một vừa rồi.

Biết bao nỗ lực xuyên suốt một tháng qua cuối cùng đã được đền đáp cho Arsenal ngay trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, khi Denis Suarez chính thức cập bến Emirates theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Arsenal chiêu mộ Denis Suarez có thể là tin xấu cho Granit Xhaka hình ảnh
Arsenal chiêu mộ Denis Suarez theo dạng cho mượn từ Barcelona

Trước đó, tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha đã gia hạn hợp đồng với Barcelona nhưng Pháo Thủ vẫn được quyền mua đứt anh với giá 20 triệu bảng vào mùa hè này. Trong khi đó, họ cũng phải trả cho đối tác xứ Catalonia một khoản 1,8 triệu bảng cho bản hợp đồng cho mượn hiện tại.

Sự xuất hiện của Suarez trong màu áo Pháo Thủ có thể sẽ là tin xấu cho Mesut Ozil, tiền vệ người Đức vốn đang mất dần chỗ đứng ở Emirates dưới thời tân HLV Unai Emery. Tuy nhiên, huyền thoại Martin Keown lại không nghĩ như vậy mà thay vào đây, ông chuyển hướng lo ngại sang Granit Xhaka sẽ phải nhường lại vị trí ở khu trung tuyến.

Guendouzi tuc gian voi Xhaka sau tran thua MU
Arsenal chiêu mộ Denis Suarez có thể là tin xấu cho Granit Xhaka

Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh: “Suarez có thể chơi số 10 như Ozil nhưng Emery chiêu mộ cậu ấy để giải quyết vấn đề ở hai cánh, thế nên tôi tin chẳng ai ảnh hưởng đến ai ở đây hết. Tuy nhiên, sự có mặt của Suarez hiển nhiên sẽ khiến hàng tiền vệ trở nên chật chội hơn. Trong trường hợp này, áp lực sẽ đè nặng lên Xhaka bởi Emery sẽ không thể loại bỏ Torreira hay Guendouzi.”

Cuối tuần này, Denis Suarez có thể ra mắt màu áo mới trong trận đại chiến Man City vs Arsenal ở Etihad. Thú vị thay khi Man City cũng chính là đội bóng cũ của tân binh Arsenal khi còn là một cầu thủ trẻ tuổi teen.

Chiêm ngưỡng tài năng tân binh Denis Suarez của Arsenal:

Denis Suarez gia nhập Arsenal: Sứ mệnh hoàn thành chuyến phiêu lưu dang dở trên đất Anh
Arsenal chính thức chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barcelona dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu Euro vào hè...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X