Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Oblak, đây mới là mục tiêu số một của Chelsea để thay thế Kepa

Chủ Nhật 02/08/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nick Pope là mục tiêu số một của Chelsea để gia cố khung gỗ trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020, thay thế cho Kepa đang không chiếm được lòng tin của Frank Lampard.

Chelsea nhắm Nick Pope để thay thế Kepa

Truyền thông Anh cho hay tương lai của Kepa tại Chelsea gần như đã khép lại. Thủ thành người Tây Ban Nha bị Lampard ngó lơ trong 2 trận đấu quan trọng gần nhất, trong đó có cả trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal.

Cập bến Chelsea vào mùa hè 2018 với mức giá kỉ lục 71.5 triệu bảng, màn trình diễn của Kepa vẫn chưa xứng đáng với kỳ vọng. Đặc biệt, Kepa thể hiện phong độ thảm hại mùa nà

Trải qua 34 trận đấu được ra sân, anh chỉ đạt tỉ lệ cứu thua 53.5%. Thủ thành người Tây Ban Nha để thủng lưới 47 bàn thua và mới chỉ có 8 trận giữ sạch lưới. Thành tích của cầu thủ sinh năm 1994 đội sổ trong danh sách các thủ môn thi đấu trên 25 trận ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này.

Chelsea nhắm Nick Pope để thay thế Kepa hình ảnh
Nick Pope được Chelsea nhắm tới để thay thế cho Kepa.

Trong thời gian qua, xuất hiện không ít tin đồn về những cái tên The Blues nhắm tới để thay thế Kepa như Jan Oblak, Dean Henderson hay Anphonse Areola... Song, tờ Daily Star đưa tin Nick Pope mới là mục tiêu số một của Chelsea hiện tại để gia cố khung gỗ.

Ở Premier League 2019/20, thủ thành người Anh có 15 trận giữ sạch lướt, chỉ ít hơn 1 trận so với Ederson, người đoạt danh hiệu Găng tay Vàng. Thủ thành 28 tuổi vẫn còn hợp đồng với Burnley tới năm 2023.

Song, đội chủ sân Turf Moor sẵn sàng để Nick Pope ra đi nếu có đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra 50 triệu Bảng. Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 cũng muốn chuyển tới một đội bóng lớn để hướng tới mục tiêu giành vị trí số một nơi khung gỗ của ĐT Anh.

Nếu chiêu mộ được một thủ môn chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè tới, Chelsea sẵn sàng thanh lý Kepa nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Minh Khuê

Willy Caballero nói lời thật lòng về Kepa
Với phong độ không tốt ở mùa giải năm nay, thủ môn Kepa đứng trước nguy cơ bị bán ở Hè 2020. Tuy nhiên, Willy Caballero, một thủ môn khác của Chelsea không...
Anthony Taylor: Chuyên gia gây thù chuốc oán với Chelsea
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal không phải lần đầu tiên Chelsea chịu những quyết định bất lợi từ trọng tài Anthony Taylor.
Arsenal và Chelsea nhận bao nhiêu tiền thưởng từ FA Cup?
Với việc ghi tên mình vào chơi trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/20, cả Chelsea và Arsenal đều mang về những khoản tiền thưởng nhưng không đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X