Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải MU hay Arsenal, Thomas Meunier sẽ cập bến CLB này vào tháng 1?

Chủ Nhật 08/09/2019 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Meunier rời PSG vào tháng 1 năm 2020, bến đỗ mới của hậu vệ này cũng dần được tiết lộ.

Thomas Meunier sắp tới Serie A


Hè năm nay, hậu vệ Thomas Meunier là một trong những cái tên được nhắc đến khá nhiều. Ngôi sao người Bỉ không còn được đảm bảo vị trí đá chính ở PSG, anh muốn tìm kiếm một CLB mới, qua đó phát triển sự nghiệp. 
 
Thomas Meunier rời PSG cập bến Juventus vào tháng 1 hình ảnh

Meunier có thể cập bến Juventus vào tháng 1


MU muốn mua Thomas Meunier
, Quỷ đỏ cần một hậu vệ phải chất lượng. Việc Valencia ra đi, Darmian muốn trở lại Italia buộc Quỷ đỏ phải nâng cấp vị trí này. Arsenal cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1991.

Hai đội bóng của nước Anh đã đàm phán, nhưng không thể có được điều mình cần. PSG đã quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Thomas Meunier rời PSG vào tháng 1 năm 2020, bến đỗ mới của hậu vệ này cũng dần được tiết lộ. Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định Meunier sẽ tới Juventus ở phiên chợ Đông tới đây, số tiền mà đội bóng của Italia chi ra cho thương vụ này chỉ là 8 triệu euro.

Juventus đã chấp nhận để Cancelo tới Man City ở Hè 2019, mặc dù đã đón Danilo theo chiều ngược lại nhưng HLV Sarri vẫn không cảm thấy yên tâm. Ông thầy người Italia muốn có thêm một hậu vệ phải và Meunier được đưa vào tầm ngắm.

Hậu vệ người Bỉ sở hữu khá nhiều kinh nghiệm, anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Danilo ở Juventus. Với số tiền 8 triệu euro, Meunier được cho là thương vụ thông minh của đội bóng Italia. Hè này, đội ĐKVĐ Serie A cũng đã chấp nhận chi hơn 100 triệu euro qua đó nâng cấp đội hình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X