Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải M.U, đây mới là bến đỗ mới của Ozil

Thứ Sáu 24/11/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ Mesut Ozil đã được giới truyền thông làm rõ, và nhiều khả năng nó sẽ nằm bên ngoài lãnh thổ nước Anh.


Mesut Ozil, hiện nay chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến cuối mùa giải này. Bởi vậy, anh cùng người đại diện của mình đang hối hả tìm một điểm đến mới, với những mục tiêu tiềm tàng như Man United hoặc một vài đại gia khác. Tiền vệ người Đức dường như cũng xác định sẽ rời bỏ Pháo thủ, khi Arsenal tỏ ra thiếu tham vọng và cũng không đáp ứng được yêu cầu lương bổng của anh.
 
Và khi mà giới truyền thông Anh liên tục nhắc đến M.U và Jose Mourinho như một sự lựa chọn hàng đầu, báo chí Tây Ban Nha đã bất ngờ tiết lộ bến đỗ mới của Ozil. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ khoác áo Barcelona ngay trong mùa đông này, với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Hai bên đã đàm phán với nhau và đi đến thỏa thuận, Mesut Ozil sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou trong vòng 3 năm rưỡi tới.

Mesut Ozil
Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ lựa chọn Barcelona

Arsenal dù rất muốn giữ tiền vệ sáng tạo của mình, nhưng họ nhiều khả năng sẽ chấp nhận lời đề nghị của Gã khổng lồ xứ Catalonia, nếu như không muốn mất trắng Mesut Ozil vào mùa hè tới. Như HLV Arsene Wenger thừa nhận, ông vẫn tin tưởng vào khả năng cầu thủ người Đức ở lại SVĐ Emirates, nhưng khẳng định “có nhiều đội bóng lớn khác sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị lớn hơn”.
 
Mesut Ozil kể từ khi chuyển đến Premier League, vẫn luôn là một trong những cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất giải đấu. Vào cuối tuần này, anh sẽ cùng Arsenal có chuyến làm khách đến Burnley tại vòng 13 giải Ngoại hạng. Và nếu quyết định đầu quân cho Barcelona vào mùa đông tới, Ozil sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Andres Iniesta – tiền vệ đang dần bước qua đỉnh cao sự nghiệp.

Mesut Ozil và bài học làm một số 10 hoàn hảo
Đẳng cấp và phong độ xuất sắc của tiền vệ người Đức được thể hiện tường tỏ trong trận derby Bắc London thứ 194 gọi tên Arsenal và lấn át hoàn toàn đồng nghiệp...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X