Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải MU, đây mới là bến đỗ mới của Diego Godin

Thứ Bảy 05/01/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Godin tới Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019, ngôi sao người Uruguay đã quyết định tới Italia thay vì cập bến M.U.

Diego Godin không ký hợp đồng mới với Atletico Madrid


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Diego Godin luôn là trụ cột trong đội hình của Atletico Madrid. Cầu thủ 32 tuổi là mẫu trung vệ có khả năng phán đoán cực tốt, khả năng không chiến hay cản phá của anh cũng được đánh giá cao.
Diego Godin tới Inter Milan vào Hè 2019 hình ảnh

Godin được MU và Inter Milan theo đuổi


Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1986 với đội bóng thành Madrid còn thời hạn đến Hè 2019, trong thời gian gần đây Atletico đã đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng mới với Godin nhưng không thành công. Mâu thuẫn ở mức lương là lý do khiến Godin quyết định không ký hợp đồng mới.

Vào Hè này, cầu thủ người Uruguay sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù đã 32 tuổi nhưng tài năng của Godin vẫn được đánh giá cực cao. Hậu vệ của Atletico đang được nhiều CLB lớn quan tâm. M.U muốn có Godin, Inter Milan cũng đang quyết tâm đưa về cầu thủ sinh năm 1986.


Godin sắp cập bến Inter Milan


Diego Godin tới Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019, ngôi sao người Uruguay đã quyết định tới Italia thay vì cập bến M.U.
Diego Godin cap ben Inter Milan vao He 2019

Diego Godin cập bến Inter Milan vào Hè 2019


Ngay ở thời điểm hiện tại, trung vệ người Uruguay đã đàm phán hợp đồng với Inter Milan. Sky Italia đưa tin, đội bóng của Italia đã thuyết phục thành công trung vệ này ký hợp đồng 2 năm, kinh nghiệm của Godin sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Nerazzurri.

Còn với M.U, không chiêu mộ thành công Godin, họ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm Toby Alderweireld Tottenham và Kalidou Koulibaly của Napoli như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp hàng thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X