Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary ODriscoll: Bản hợp đồng tốt nhất của Arsenal vào tháng 1

Thứ Ba 17/03/2020 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal giữ chân thành công bác sỹ Gary ODriscoll, đây được đánh giá là bản hợp đồng tốt nhất của Pháo thủ vào tháng 1 năm nay.

Bác sỹ Gary O'Driscoll giúp Arsenal đẩy lùi bệnh dịch


Vào tháng 1 vừa qua, báo chí Anh khẳng định Liverpool quan tâm bác sỹ Gary O'Driscoll của Arsenal. The Kop nhắm vị bác sỹ của Pháo thủ thay thế Andrew Massey, người đảm nhiệm vị trí trưởng bộ phận y tế của Quỷ đỏ sẽ rời Anfield để đảm nhận vai trò tương tự tại cơ quan quản lý bóng đá thế giới (FIFA) từ ngày 1 tháng 3.
 
Arsenal giữ chân thành công bác sỹ Gary ODriscoll hình ảnh

Arsenal giữ chân thành công bác sỹ Gary O'Driscoll


Gary O'Driscoll được công nhận rộng rãi là một trong những người giỏi nhất trong lĩnh vực của mình và Arsenal, ông đã có nhiều năm làm việc ở sân Emirates. Trước đó, ông này từng có thời gian làm việc ở MU giai đoạn những năm 2000.

Pháo thủ thành London đã chấp nhận để O'Driscoll chuyển sang Liverpool làm việc khi tìm được người thay thế, họ đã đăng tải thông tin tuyển chọn rộng rãi để tìm kiếm ứng viên. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, đội chủ sân Emirates đã nỗ lực thuyết phục O'Driscoll ở lại. 

Liverpool đã đàm phán với O'Driscoll và cung cấp cho ông một bản hợp đồng béo bở, song Arsenal đã giữ chân thành công vị bác sỹ này. Theo The Athletic, HLV Arteta và giám đốc kỹ thuật Edu đã phải mất nhiều giờ đồng hồ để thuyết phục O'Driscoll ở lại với đội bóng thành London.

Nguồn tin từ Football.London thì cho rằng O'Driscoll đã ở lại Arsenal vì gia đình, theo đó những người thân của ông muốn tiếp tục cuộc sống ở London. Vì lý do gì thì Pháo thủ cũng đã giữ chân thành công O'Driscoll, và bản hợp đồng này đang tỏa sáng rực rỡ.

Arsenal giữ chân thành công bác sỹ Gary O'Driscoll, đây được đánh giá là bản hợp đồng tốt nhất của Arsenal vào tháng 1 năm nay.

Tất cả đều biết HLV Mikel Arteta đã có kết luận dương tính với COVID-19, đại dịch đang khiến cả thế giới chao đảo. Tuy nhiên, với tài năng và sự nhiệt huyết của bác sỹ O'Driscoll, sức khỏe và tinh thần của ông thầy người TBN đang hồi phục cực tốt.

O'Driscoll cũng được nội bộ Arsenal khen thưởng khi có những giải pháp thích hợp, qua đó ngăn ngừa sự lây lan đến các cầu thủ và thành viên khác của BHL. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X