Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không phải Man City, Liverpool vẫn là đối thủ lớn nhất với M.U"

Thứ Sáu 10/02/2012 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

2 cựu cầu thủ nổi tiếng của M.U là Denis Irwin và Quentin Fortune đang có mặt tại Ấn Độ để giúp đỡ nền bóng đá nước này. Bộ đôi danh thủ một thời của sân Old Trafford đều nhận định đối thủ truyền kiếp đích thực của M.U không ai khác chính là Liverpool .

Các CĐV M.U tại châu Á sẽ phải ghen tị với những người bạn tại Ấn Độ khi họ có cơ hội vàng để giao lưu với 2 huyền thoại Denis Irwin và Quentin Fortune của Premier League. Hơn nữa, những đứa trẻ tại đất nước rộng lớn này còn được đào tạo bởi Học viện Manchester United (MUSS) tại Cooperage.

Cả Irwin và Fortune đều công nhận bóng đá Ấn Độ sẽ có tương lai rực rỡ và chia sẻ vài kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ tại đây về môn thể thao Vua. "Điều này đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn. Bóng đá Ấn Độ có tiềm năng và sẽ chỉ tiến lên từ lúc này. Niềm đam mê sẽ đưa họ tới thành công", cựu hậu vệ Irwin nói.

Irwin và Fortune mang chiếc cúp vô địch Premier League lần thứ 19 của M.U sang Ấn Độ

Bóng đá Ấn Độ dù được đầu tư không ít nhưng vẫn thiếu hiệu quả để có tiếng nói trong khu vực. Fortune cho rằng điều này không phải vấn đề mà quan trọng là nền cơ sở vật chất tốt nhất sẽ giúp họ thành công ở bất cứ đâu.

Chris O’Brien, giám đốc MUSS tại Mumbaim, cho biết cách họ đào tạo cầu thủ trẻ tại đây tương tự Học viện Manchester United tại vương quốc Anh. "Chúng tôi dạy các cậu bé kỹ thuật cụ thể, lý thuyết và điều quan trọng là chế độ ăn uống cùng thể lực", ông nói.

Irwin và Fortune nhận xét về người thầy vĩ đại chung của cả 2. Họ nói Sir Alex quan tâm tới từng tiểu tiết và đó là nguyên nhân cho sự thành công của CLB: "Không chỉ ở trên sân, ông ấy hướng dẫn chúng tôi mọi thứ. Ông ấy muốn giành mọi chiến thắng. Sir Alex duy trì niềm đam mê của mình qua nhiều năm và nếu sức khỏe cho phép, ông ấy sẽ ở lại CLB thêm nhiều năm nữa".

Khi được hỏi đội bóng nào gây nhiều cảm xúc nhất mỗi khi M.U chạm trán, bộ đôi này đều nhất chí rằng: "Man City là một đối thủ lớn, nhưng không thể bằng việc thi đấu với Liverpool".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X