Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Man City, Liverpool mới là đối thủ chính của M.U

Thứ Ba 19/02/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes nhận xét về M.U. Huyền thoại người Anh tin rằng Liverpool vẫn là đối thủ lớn nhất của Quỷ đỏ bất chấp sự xuất hiện của Manchester City trong những năm gần đây.

Manchester City thể hiện sức mạnh hủy diệt tại Premier League mùa trước khi giành chức vô địch với kỷ lục tròn 100 điểm. Dù vậy, nhìn vào quá khứ, Paul Scholes vẫn tin rằng đối thủ chính của Manchester United phải là Liverpool.

Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool có cùng 65 điểm như đội dẫn đầu Man City, nhưng chơi ít hơn 1 trận. Tối chủ nhật tới, Lữ đoàn đỏ sẽ vấp phải một thử thách cực lớn đó là Man United trên sân Old Trafford. Đó sẽ là bài test lớn cho tham vọng của Liverpool khi Quỷ đỏ đang vươn lên mạnh mẽ dưới tay HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer.

Liverpool vs MU Lovren va Rashford
M.U sẽ tiếp đón Liverpool tại Premier League cuối tuần này

Sau trận thua PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, M.U đã lập tức tìm lại chiến thắng 2-0 trước Chelsea. 2 bàn thắng của Ander Herrera và Paul Pogba giúp Quỷ đỏ đánh sập sân Stamford Bridge và đưa họ vào tứ kết cúp FA.

Paul Scholes nhận xét về M.U và đánh giá rất cao Liverpool. “Tôi nghĩ sắp tới là trận cầu cạnh tranh lớn nhất trong lịch sử bóng đá Anh”, cựu tiền vệ 44 tuổi nói với Sky Sports. “Trong một vài năm, nếu Man City tiếp tục tiến lên, cuộc ganh đua đó có thể nhỉnh hơn một chút.”

M.U vẫn đang là đội bóng giàu truyền thống nhất tại Anh với 20 chức vô địch quốc gia, nhiều hơn 2 so với Liverpool. Scholes nói thêm: “Bạn mong muốn hai đội bóng thành Manchester có sự cạnh tranh lớn nhất, nhưng tôi không nghĩ như vậy. Tôi nghĩ đó phải là Liverpool vs M.U, đặc biệt là khi Liverpool cố gắng đạt kỷ lục số lần vô địch của M.U.”

“Đó là một trận đại chiến. Liverpool đang chơi rất tốt, M.U cũng vậy. Họ đã có một chút thất vọng trước PSG, nhưng hy vọng có thể vượt qua Liverpool vào ngày chủ nhật.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X