Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Man City, Klopp ái ngại ai nhất trên đường đua vô địch?

Thứ Hai 24/12/2018 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức vô cùng ấn tượng với phong độ của Tottenham và cảnh báo các cầu thủ Liverpool không được phép chủ quan, đặc biệt sau màn vùi dập Everton với tỷ số 6-2 cuối tuần qua.

Liverpool đã chính thức vô địch lượt đi Premier League mùa giải này. Thống kê chỉ ra 8/10 năm gần đây, những đội bóng dẫn đầu ngày Giáng Sinh sau đó đều đăng quang nước Anh, duy chỉ có hai lần ngoại lệ và run rủi thay đều gọi tên… Liverpool (về nhì chung cuộc 2008/09 và 2013/14).

HLV Klopp nói về Tottenham trong cuộc đua vô địch Premier League hình ảnh
HLV Klopp nói về Tottenham trong cuộc đua vô địch Premier League

Chính vì vậy, Jurgen Klopp kêu gọi các học trò không được phép chủ quan nếu muốn làm nên chuyện sau ba thập kỷ mòn mỏi chờ đợi. HLV người Đức tỏ ra dè chừng các đối thủ bám đuổi sát sao phía sau, không chỉ Man City mà cả Tottenham, đội bóng xếp thứ ba đang thăng hoa phong độ và mới vừa hủy diệt Everton với tỷ số 6-2.

Klopp phát biểu: “Tôi có xem trận thắng của Tottenham và phải nói rằng cực kỳ ấn tượng với những gì họ đã thể hiện, nhất là khi Everton chơi không hề tệ chút nào. Spurs chắc chắn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch và tất nhiên cả những Man City, Chelsea và Arsenal nữa.”

“Mọi chuyện đều có thể xảy ra và ai cũng có thể vô địch. Spurs vốn vẫn luôn nằm trong cuộc đua rồi, thế nên tại sao giờ tôi lại phải ngạc nhiên với phong độ cao như vậy của họ chứ? Đó là một đội bóng tuyệt vời và đừng quên rằng họ thậm chí còn chẳng bổ sung lực lượng hồi mùa hè.”

Everton 2-6 Tottenham (KT): Hàng công bùng nổ, Spurs đánh tennis trên Goodison Park
Tại vòng 18 Premier League 2018/19, Tottenham đã có một ngày thi đấu tưng bừng ngay trên sân của Everton để mừng rỡ trở về nhà với một thắng lợi đậm đà trong...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X