Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Lampard, Chelsea đón 2 nhân vật quan trọng trở lại

Thứ Sáu 21/06/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2019 đang nỗ lực bổ nhiệm HLV Lampard, nhưng trước đó họ đưa về 2 nhân vật quan trọng không kém.

Petr Cech sắp trở lại Chelsea


Kể từ trước trận chung kết Europa League 2018/19 giữa Chelsea và Arsenal, nhiều nguồn tin khẳng định Petr Cech đã bí mật đàm phán với đội bóng cũ Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1982 xác nhận giải nghệ vào cuối mùa giải, anh sẽ trở lại Stamford Bridge đảm nhiệm một vị trí trong BLĐ đội bóng.
 
Chuyển nhượng Chelsea 2019 bổ nhiệm Petr Cech thành GĐTT hình ảnh

Petr Cech trở lại Chelsea trong vai trò GĐTT


Daily Mail thậm chí tiết lộ rằng Cech sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao của Chelsea. Những tin đồn đang dần trở thành hiện thực. Theo Mirror, Chuyển nhượng Chelsea 2019 sắp đón sự trở lại của thủ môn người CH Séc.

Theo đó, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận với Petr Cech, theo đó ngôi sao sinh năm 1982 này sẽ đảm nhiệm vai trò GĐTT của CLB bắt đầu từ tháng 7 tới. Cech sẽ hỗ trợ cho Marina Granovskaia, người được cho là rất quyền lực ở Chelsea.

Cũng theo Mirror, Cech đã nhận lời trở lại Chelsea vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, khi đó anh đang khoác áo Arsenal, bởi vậy thủ thành này đã quyết định không đưa ra quyết định về tương lai. Chelsea đang hy vọng có thể ra mắt Petr Cech vào cuối tuần này hoặc đầu tuần tới.

Petr Cech với sự hiểu biết về Chelsea được kỳ vọng sẽ giúp CLB ngày càng phát triển hơn. Chelsea cũng đang nỗ lực đưa về Frank Lampard, họ muốn có HLV 40 tuổi thế vị trí do Sarri để lại. Những cuộc đàm phán đang đem lại tín hiệu tốt, The Blues đang làm mọi cách để ra mắt Lampard trong thời gian sớm nhất.


Tammy Abraham cũng sẽ trở lại Chelsea


Ngoài Petr Cech, Chelsea còn đón thêm tiền đạo Tammy Abraham. Mùa giải vừa qua, chân sút này ghi 26 bàn ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn giúp Aston Villa trở lại Ngoại hạng Anh. Hợp đồng cho mượn của anh với đội chủ sân Villa Park sẽ đáo hạn vào tháng 6 này.
 
Tammy Abraham

Tammy Abraham cũng sẽ trở lại Chelsea vào Hè này


Theo Mirror, Aston Villa muốn mua đứt tiền đạo 21 tuổi, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Aston Villa, Valencia và Inter Milan cũng theo dõi chân sút trẻ của Chelsea. Tuy nhiên, The Blues đã từ chối bán anh. 

Đội chủ sân Stamford Bridge khẳng định không bán cầu thủ sinh năm 1997, và anh đang trên đường trở lại The Blues. Việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng là lý do khiến họ không để Tammy Abraham ra đi. 

Tiền đạo này cũng đã sẵn sàng trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính. Sau nhiều năm không thể hiện được mình, cầu thủ 21 tuổi đã sẵn sàng trở thành chân sút số 1 của đội bóng thành London.

Hiện Gonzalo Higuain đã trở lại Juventus, Abraham sẽ cạnh tranh với Giroud cho vị trí số 1 trên hàng công của The Blues ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X