Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Kane hay Haaland, cái tên này sẽ giúp MU bất khả chiến bại?

Thứ Hai 10/05/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang quan tâm rất nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng theo cựu cầu thủ của Man City - Joleon Lescott thì trung vệ Marquinhos của PSG mới là cái tên có thể nâng cấp đội hình MU.

MU được khuyên nên chiêu mộ Marquinhos


Quỷ đỏ đang chơi tốt dần lên dưới thời HLV Solskjaer. Mùa trước, MU vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh nhưng bị loại ở bán kết 3 giải đấu cúp. Sang đến mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 2 ở Premier League và cũng đã có mặt trong trận chung kết Europa League.
 
MU được khuyên nên chiêu mộ Marquinhos

MU được khuyên nên chiêu mộ Marquinhos


Dù MU đã chơi tốt hơn, song giới chuyên môn cho rằng để cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League vào mùa tới, họ cần thêm vài bản bản hợp đồng chất lượng nữa. Trong đó, MU được cho cần phải tăng cường những cầu thủ hàng đầu cho mặt trận tấn công, như Harry Kane của Tottenham, Erling Haaland và Jadon Sancho của Dortmund.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Man City - Joleon Lescott lại cho rằng một trung vệ đẳng cấp nên là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ trong tương lai gần:

Tôi nghe thấy báo chí đồn rất nhiều về việc MU muốn mua thêm một vài ngôi sao tấn công tầm cỡ thế giới. Nhưng tôi cho rằng điều cần thiết nhất với họ bây giờ là một trung vệ ở đẳng cấp cao. Tôi nghĩ MU nên tìm cách chiêu mộ Marquinhos, đó là bản hợp đồng hoàn hảo với họ”.

“Nếu có Marquinhos trong đội hình, MU sẽ ngay lập tức trở thành một ứng cử viên vô địch thực sự ở Ngoại hạng Anh. Tôi đánh giá cao trung vệ của PSG. Cậu ta có thể trở thành đối tác hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire”.

Trong quá khứ, MU từng quan tâm trung vệ Marquinhos. Tuy nhiên, PSG nhất quyết không bán ngôi sao của mình. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ người Brazil càng quan trọng với đội bóng nước Pháp, bởi vậy cơ hội để MU chiêu mộ thành công trung vệ này là rất khó khăn.
Rio Ferdinand có vài lời nhắn gửi đến Edinson CavaniRio Ferdinand có vài lời nhắn gửi đến Edinson Cavani
Chứng kiến tiền đạo Edinson Cavani đang đạt phong độ cực cao, trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand mong muốn ngôi sao người Uruguay ở lại.
Điểm nhấn vòng 35 Ngoại hạng Anh: MU chắc suất Top 4, vẫn nuôi hy vọng lật đổ Man CityĐiểm nhấn vòng 35 Ngoại hạng Anh: MU chắc suất Top 4, vẫn nuôi hy vọng lật đổ Man City
Vòng 35 Ngoại hạng Anh đã khép lại với nhiều kết quả bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng MU qua mặt Man City vô địch NHAHLV Solskjaer lên tiếng về khả năng MU qua mặt Man City vô địch NHA
Chiến thắng 3-1 trên sân của Aston Villa giúp MU tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, HLV Solskjaer cũng có những chia sẻ về khả năng Quỷ đỏ...
MU giật lại 28 điểm sau 10 trận bị dẫn trước trên sân kháchMU giật lại 28 điểm sau 10 trận bị dẫn trước trên sân khách
Một thành tích không tưởng của Man United, khi họ vẫn chứng tỏ mình là ông vua lội ngược dòng không chỉ tại Premier League, mà còn cả ở châu Âu.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/5: Abramovic BẢO KÊ, Tuchel ký siêu tiền đạo; MU giữ chân Edison CavaniTIN CHUYỂN NHƯỢNG 10/5: Abramovic BẢO KÊ, Tuchel ký siêu tiền đạo; MU giữ chân Edison Cavani
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 10/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X