Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Guardiola, Mourinho, người thay Van Gaal ở M.U là...

Thứ Sáu 01/01/2016 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không phải Pep Guardiola hay Jose Mourinho, người ngồi vào chiếc ghế nóng sân Old Trafford thay Van Gaal là Diego Simeone của Atletico Madrid.

Khong phai Guardiola, Mourinho, nguoi thay Van Gaal o MU la hinh anh
Simeone cho rằng điều quan trọng là Atletico phải vượt qua chính mình

Sau 6 trận liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi, M.U của Van Gaal đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 với 30 điểm. Hiện tại, Quỷ đỏ đã kém tới 9 điểm so với đội đầu bảng Arsenal và điều này càng khiến họ xa dần với mục tiêu giành chức vô địch. Nhưng trước báo chí, “Tuy-lip thép” vẫn tỏ ra đầy tự tin khi khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc giải Ngoại hạng năm nay với ngôi đầu.

Nhưng nói là một chuyện, còn thực hiện được hay không lại là chuyện khác. Và trong trường hợp M.U không thể lấy lại được phong độ trong chuỗi trận sắp tới, HLV Van Gaal nhiều khả năng sẽ phải cầm trên tay giấy thanh lý hợp đồng từ nhà Glazer. Tất nhiên với nguồn tài chính dồi dào, tỉ phú người Mỹ không ngần ngại đền bù hợp đồng cho Van Gaal và đưa về sân Old Trafford một nhà cầm quân tên tuổi. Theo đồn đoán của nhiều người, đó rất có thể là Jose Mourinho.

Trên thực tế, Mourinho đã từng được M.U mời gọi khi Sir Alex về vườn. Và đây là thời điểm thích hợp nhất để Quỷ đỏ hiện thực hóa được mục tiêu này. Nên nhớ, “người đặc biệt” đang trong thời gian thất nghiệp sau khi vừa bị Chelsea sa thải. Nhưng cũng có thông tin cho hay, M.U đã bất ngờ nhắm tới Pep Guardiola. Thậm chí cách đây không lâu, báo chí Đức đưa tin rằng đích thân nhà cầm quân người TBN đã “tỏ tình” với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, sự thật thì cả Pep Guardiola hay Jose Mourinho không phải là người mà M.U nhắm tới vào thời điểm này. Theo đó, một vài cầu thủ ở M.U tiết lộ với The Sun rằng, Ban lãnh đạo CLB đã chấm HLV Diego Simeone là người thay thế Louis van Gaal khi nhà cầm quân này ra đi. Tức là nếu buộc phải trảm Van Gaal trong thời gian tới, họ sẽ đôn Ryan Giggs lên nắm tạm quyền và chờ tới hè để chào mời Simeone. Trước tin đồn trên, cả M.U và Simeone vẫn chưa lên tiếng.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X