Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải De Ligt, sao Ajax này mới muốn gia nhập Man United

Thứ Tư 12/06/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ước mơ lớn nhất của tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan Donny van de Beek chính là được khoác áo Quỷ Đỏ thành Manchester.

Trong thành công vang dội của Ajax Amsterdam mùa giải vừa rồi, từ chiến tích thống trị tuyệt đối bóng đá Hà Lan đến tấm vé bán kết Champions League đầu tiên sau 23 năm, giới mộ điệu nhắc nhiều nhất tới những ngôi sao Frenkie De Jong, Matthijs De Ligt, Dusan Tadic hay Hakim Ziyech.

Van de Beek muốn gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Van de Beek muốn gia nhập MU

Tuy nhiên, Donny van de Beek cũng đóng vai trò quan trọng không kém với những bàn thắng tung lưới Juventus ở tứ kết và Tottenham ở bán kết. Thống kê tổng quan, tiền vệ 22 tuổi đã ghi 17 bàn thắng và kiến tạo 13 sau 57 trận trên mọi đấu trường cho Ajax.

Thế nên cũng không bất ngờ khi van de Beek lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, đặc biệt nghiêm túc như Manchester United khi đang trong quá trình cải tổ lực lượng dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tin vui cũng nối tiếp tin vui cập bến Old Trafford với những động thái và thông tin gần đây liên quan đến van de Beek. Theo đó cụ thể, tài năng trẻ người Hà Lan không loại trừ khả năng ra đi mặc dù vẫn cam kết tương lai với Ajax khi hợp đồng còn hạn đến năm 2022, và rồi sau đó còn được tiết lộ chính là một fan ruột mơ ước được khoác áo Quỷ Đỏ.

Chia sẻ Marcel van der Kraan, chuyên gia thu thập nhiều nguồn tin uy tín về bóng đá Hà Lan: “Van de Beek là một cầu thủ rất giàu tham vọng và luôn hướng mắt về Premier League nước Anh. Uớc mơ lớn nhất của cậu ấy chính là khoác áo Man Utd, song tôi cũng hiểu cả Tottenham cũng đang quan tâm tới ngôi sao của Ajax ngay lúc này.”

Donny van de Beek: “Sát thủ ẩn mình” của Ajax Amsterdam
Với những cầu thủ trẻ tài năng như Van de Beek trong đội hình, đội bóng thủ đô Hà Lan hoàn toàn có quyền nghiêm túc nghĩ tới một trận chung kết, thậm chí là...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X