Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải CR7, người truyền cảm hứng cho siêu phẩm của Rashford là ai?

Thứ Sáu 01/11/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Anh hé lộ đã theo dõi và học hỏi kỹ thuật sút phạt của James Maddison bên phía Leicester, tựa như hình thức đáp lễ khéo léo cho lời khen của người đồng đội cùng trang lứa trên tuyển Anh.

Xuất sắc đánh bại một Chelsea đương thời thăng hoa ngay trên sân khách Stamford Bridge, Manchester United với những tín hiệu khởi sắc trở lại thẳng tiến vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, tiếp tục rộng cửa bán kết khi chỉ phải tiếp đón một đối thủ hạng tư như Colchester United tại thánh địa Old Trafford.

Ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 2-1 vừa rồi của Quỷ Đỏ Bridge hiển nhiên chính là Marcus Rashford. Một mình tiền đạo 22 tuổi người Anh đã lập cú đúp hạ gục chủ nhà The Blues, trong đó có pha lập công ấn định chiến thắng vô cùng đẹp mắt và xứng đáng được xếp vào hàng siêu phẩm.

Rashford đá phạt siêu phẩm nhưng không phải học từ Ronaldo hình ảnh
Rashford đá phạt lập siêu phẩm trong trận thắng Chelsea 1-2 MU ở Cúp Liên đoàn Anh

Từ khoảng cách lên đến gần gần 33m, Rashford đá phạt hàng rào và găm bóng đúng góc cao khung thành đối phương. Với dáng dấp và phong cách sút bóng mang đậm chất Cristiano Ronaldo, không bất ngờ khi số 10 của MU được so sánh với tiền bối huyền thoại cũng từng khoác màu áo này.

Tuy nhiên hóa ra, đàn anh CR7 không phải cái tên đã truyền cảm hứng cho Rashford lập nên siêu phẩm cố định này, thay vào đó lại là một người đồng hương trẻ trung cùng trang lứa với mình. Đó chính là James Maddison, tiền vệ nhạc trưởng hiện đang khoác áo Leicester City.

Rashford Maddison
Maddison khen Rashford đá phạt thành bàn đẹp mắt

Cụ thể khi được Maddison khen ngợi bàn thắng đẹp mắt đó trên Instagram, Rashford khéo léo đáp lễ rằng đã theo dõi và học hỏi từ chính người đồng đội trên tuyển Anh. Đúng vậy, Maddison cũng là một chân sút phạt thượng hạng có tiếng và gần đây cũng đã góp công tương tự như thế vào trận đại thắng lịch sử 9-0 của Leicester trên sân Southampton.

Quả thật là một câu trả lời rất biết lấy lòng đối phương và MU còn đặc biệt cần động thái “thả thính” vô tình đó hơn từ Rashford ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh Maddison là một trong những mục tiêu theo đuổi của Quỷ Đỏ trên thị trường chuyển nhượng.

Lập siêu phẩm hạ Chelsea, Rashford bị đồng đội MU tưởng nhầm… Ronaldo
Trung vệ Victor Lindelof đăng ảnh trêu chọc tiền đạo người Anh trên mạng xã hội sau chiến thắng 2-1 ngay tại Stamford Bridge ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X