Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải chung kết C1, Klopp chỉ ra trận đấu quan trọng nhất của Liverpool

Thứ Bảy 12/05/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho rằng ở thời điểm này, chung kết C1 không phải là trận đấu quan trọng nhất của Liverpool đồng thời bày tỏ sự không hài lòng với Mohamed Salah.

Chung kết C1 không quan trọng
 

Mùa này, Liverpool vẫn còn hai trận đấu nữa. Một là trận gặp Brighton trên sân nhà Anfield tại Premier League, trận đấu còn lại là chung kết C1 gặp Real Madrid vào ngày 27/5. Theo đánh giá của HLV Jurgen Klopp, màn đối đầu với Brighton giờ quan trọng hơn cả với The Kop.
 
HLV Jurgen Klopp cho rang chung ket C1 luc nay chua phai tran dau quan trong nhat cua Liverpool.
HLV Jurgen Klopp cho rằng chung kết C1 lúc này chưa phải trận đấu quan trọng nhất của Liverpool.

Trên Sky Sports, Jurgen Klopp cho biết: "Chúng tôi phải hoàn toàn tập trung cho trận gặp Brighton, Liverpool phải làm thế. Rất nhiều người chúc tôi may mắn trong trận chung kết C1, chỉ hai hay ba người chúc tôi gặp may trong trận gặp Brighton vào Chủ Nhật".
 
"Đó mới là thách thức lớn nhất lúc này. Đó là trận đấu cuối cùng của Premier League mùa này nên rất quan trọng. Đó là thời khắc quyết định để khiến mọi người thật sự hạnh phúc và tự hào về đội bóng. Không chỉ mang ý nghĩa kết thúc mùa giải, trận đấu này còn mang tính cạnh tranh rất lớn, bởi mọi chuyện đều có thể diễn ra trong bóng đá".
 

Liverpool cạnh tranh top 4
 

Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 4 và hơn đội xếp sau Chelsea khoảng cách chỉ hai điểm. Chỉ cần không thua trong trận gặp Brighton, cơ hội để Liverpool bảo vệ vị trí trong top 4 lên đến 99%, khi hiệu số bàn thắng của The Kop (42) cao hơn rất nhiều so với Chelsea (27).
 
HLV Jurgen Klopp tuy vậy vẫn không dám chủ quan trước trận gặp Brighton bởi nếu thua, họ có thể bị loại khỏi top 4 và buộc phải đánh bại Real Madrid trong trận chung kết C1 để giành quyền dự Champions League mùa sau. Nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu này, HLV Klopp thậm chí còn bày tỏ sự không hài lòng với Mohamed Salah.
 
Giành danh hiệu cầu thủ của năm do các cây viết bóng đá Anh bình chọn, Salah đã di chuyển quãng đường cả đi và về lên đến 365 dặm bằng chuyên cơ riêng để tới London nhận giải. HLV Klopp cho rằng điều này là không nên, đánh giá Salah nên ở lại nghỉ ngơi trước trận đấu cuối cùng thay vì hao sức cho danh hiệu cá nhân.

Salah nói gì sau khi giành cú đúp danh hiệu tại Liverpool?
Mohamed Salah đã đạt được những thành tích phi thường ngay trong mùa giải đầu tiên chơi cho Liverpool và mới nhất là cú đúp danh hiệu cá nhân. Salah phát biểu...
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X