Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Chelsea, Watford mới xứng đáng thắng

Chủ Nhật 22/10/2017 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Silva khẳng định thất bại 2-4 này thực sự thiếu công bằng dành cho thầy trò ông khi đã chiếm quyền kiểm soát trong phần lớn thời gian ở Stamford Bridge.

Làm khách của nhà ĐKVĐ Chelsea nhưng Watford chứng tỏ vì sao họ đang là hiện tượng được đánh giá cao nhất Premier League mùa giải này, thậm chí với vị trí trong top 4 xếp trên cả chính ông lớn chủ nhà. Thầy trò Marco Silva bất ngờ mới là những người chủ động kiểm soát thế trận ở Stamford Bridge và xứng đáng dẫn ngược Chelsea 2-1 sau khi đã để thua trước.

Khong phai Chelsea, Watford moi xung dang thang hinh anh
HLV Marco Silva khẳng định không xứng đáng thua trận Chelsea 4-2 Watford

Mặc dù vậy, Watford đã không thể duy trì thành quả của mình trong khoảng gần 20 phút cuối trận khi để Chelsea ghi liên tiếp 3 bàn thắng để ấn định tỷ số 4-2 và giành 3 điểm chung cuộc. Đánh rơi những điểm số vô cùng đáng tiếc, HLV Marco Silva lên tiếng thể hiện sự không phục với thất bại này và khẳng định chính các học trò của mình mới xứng đáng giành chiến thắng.

Phát biểu của vị chiến lược gia trẻ tuổi người Bồ Đào Nha sau trận Chelsea 4-2 Watford: “Đây là một kết quả không công bằng, chúng tôi không đáng phải nhận một trận thua. Thậm chí, kể cả 1 điểm không thôi cũng đã là kém may mắn dành cho Watford rồi.”

“Đúng, không phải Chelsea, Watford mới xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi là bên chiếm thế thượng phong và kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian. Thậm chí trong vòng 35-40 phút hiệp hai, tôi thấy dường như chỉ có một đội đá bóng.”

“Chúng tôi đã có thể ghi bàn thắng thứ ba để kết liễu số phận trận đấu và thong dong hơn trong thời gian còn lại. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra và khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội rõ ràng ngon ăn trước những đội bóng lớn như Chelsea, bạn gần như sẽ phải trả giá. Chúng tôi buộc phải chấp nhận thất bại này dù ai theo dõi trận đấu cũng đều biết người chiến thắng thực sự là ai.”

Thong so tran dau Chelsea vs Watford
Thông số trận đấu Chelsea 4-2 Watford
Highlights trận Chelsea 4-2 Watford:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X