Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Chelsea hay Real, Man City mới là đội bóng sắp có Pogba

Chủ Nhật 22/02/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror, Man City đang muốn gán tiền đạo Jovetic trở thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Paul Pogba vào mùa hè tới.


Cái tên Paul Pogba đang làm cả châu Âu phải điên đảo, theo đó hàng loạt đại gia đã đánh tiếng muốn có tiền vệ của Juventus. Cựu cầu thủ của M.U đã trưởng thành vượt bậc, anh được nhận định sẽ trở thành thủ lĩnh trong tương lai với những tố chất ở khu vực giữa sân. Tuyển thủ 21 tuổi trở thành tương lai của bóng đá Pháp, anh cũng trở thành một trong những ngôi sao được chờ đợi nhất của bóng đá thế giới.
Chuyen nhuong Man City muon doi Jovetic lay Pogba hinh anh
Man City dùng Jovetic câu Pogba
Ở mùa giải này, Pogba đã chơi rất tốt anh có được 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 27 lần ra sân. Juventus đã lọt vào tới vòng loại trực tiếp tại Champions League, “Bà đầm già” cũng đang dẫn đầu trên BXH Serie A. Thành tích này có những đóng góp không nhỏ từ tiền vệ người Pháp, anh trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng tiền vệ của nhà ĐKVĐ Serie A. Ấn tượng với phong độ của Pogba, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Trong đó phải kể đến Chelsea, M.U, Real… mới nhất Man City cũng ngỏ ý muốn có tiền vệ thuộc biên chế Juventus.

Juventus cho biết họ chỉ chấp nhận để Pogba ra đi nếu nhận đủ 100 triệu euro, Man City đã có phương án để chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Theo đó, đội ĐKVĐ Premier League tính dùng tiền đạo đang bị thất sủng Steven Jovetic làm một phần trong bản hợp đồng, qua đó đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba. Man City hy vọng chỉ phải chi ra 50 triệu bảng kèm theo Jovetic để có được Pogba, lúc này đội bóng của Serie A đang tìm người thay thế Tevez. Vì vậy, họ sẽ phải suy nghĩ với lời đề nghị này.

Gần đây, Man City đã quyết định gạch tên Jovetic khỏi danh sách Man City dự Champions League để nhường chỗ cho tân binh Wilfried Bony. Quyết định này khiến tiền đạo người Montenegro nóng mắt, theo đó anh đang lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới. Trước đó Jovetic đến với Man City từ Fiorentina với giá 22 triệu bảng cách đây 18 tháng, tuy nhiên chân sút người Montenegro lại không thể hiện được khả năng của mình.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X