Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Chelsea, đây mới là bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 09/10/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ David Beckham đang lên kế hoạch đưa Ronaldo sang Mỹ chơi bóng ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào đầu năm tới.

Cristiano Ronaldo đang phải ngồi dự bị ở MU. Khi mà Marcus Rashford và Anthony Martial trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Bồ chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong. Ronaldo đang rất thất vọng với tình hình hiện tại, anh muốn rời Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Erik ten Hag với không suôn sẻ. Vì thế, ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn được chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2023, sau khi kết thúc VCK World Cup 2022 tại Qatar. Hiện nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cựu sao Real Madrid.

 Inter Miami muon dua Ronaldo sang My

Inter Miami muốn đưa Ronaldo sang Mỹ

Cựu danh thủ David Beckham đang lên kế hoạch đưa Ronaldo sang Mỹ chơi bóng ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào đầu năm tới. Cụ thể, CLB Inter Miami thuộc sở hữu của David Beckham sẽ quay trở lại cố gắng chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha vào tháng 1 tới. 

Nguồn tin từ nội bộ đội chủ sân Old Trafford cho hay, Ronaldo sẽ xem xét nghiêm túc việc sang Mỹ sau khi không được trọng dụng ở MU, cùng với đó là việc không nhận được những lời đề nghị từ những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Inter Miami của David Beckham đã chuẩn bị sẵn gói hợp đồng trị giá 30 triệu bảng mời Ronaldo đặt bút ký. Họ tin rằng Ronaldo sẽ tâng tầm CLB, ngoài ra danh tiếng của anh cũng sẽ giúp Inter Miami được đông đảo NHM biết tới. 

Erik ten Hag cũng sẵn lòng chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ông đã nhắm Cody Gakpo như phương án thay thế. Về phần Inter Miami, Ronaldo sẽ là sự thay thế lý tưởng vị trí của Gonzalo Higuain. Tay săn bàn người Argentina mới tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X