Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?

Thứ Sáu 24/12/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, trong trường hợp rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022, tiền đạo Aubameyang sẽ cập bến Juventus theo dạng cho mượn.

Juventus đàm phán mượn Aubameyang


Pierre-Emerick Aubameyang đã bị tước băng đội trưởng ở Arsenal vì vi phạm kỷ luật của đội bóng, anh thậm chí không được tập luyện với đội 1. 4 trận đấu gần nhất của Pháo thủ, cầu thủ này đều không được sử dụng. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng cầu thủ người Gabon sẽ rời đội bóng thành London vào tháng 1 năm 2022.
 
Juventus cũng muốn có Aubameyang

Juventus cũng muốn có Aubameyang


Barca đã đánh tiếng muốn có Aubameyang, họ hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1989 tới cuối mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chỉ muốn trả 50% mức lương mà cầu thủ 32 tuổi đang nhận ở sân Emirates, và điều đó khiến Arsenal cảm thấy không hài lòng.

Mới nhất, theo Goal, trong trường hợp rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022, tiền đạo Aubameyang sẽ cập bến Juventus theo dạng cho mượn. Đội bóng thành Turin là cái tên mới nhất hỏi mượn cựu cầu thủ Dortmund, họ chấp nhận trả toàn bộ mức lương 350.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận ở Arsenal.

Ngoài ra, Juventus còn chi thêm 5 triệu euro phí mượn cầu thủ người Gabon đến hết mùa giải. Nếu anh chơi tốt, đội bóng của Italia sẽ chi 30 triệu euro mua đứt.

Arsenal được cho là ưu tiên bán đứt Aubameyang, nhưng nếu không có đội bóng nào gửi lời đề nghị hợp lý họ sẽ để anh rời đi theo dạng cho mượn. Rõ ràng lời đề nghị của Juventus tốt hơn của Barca, bởi vậy khả năng Aubameyang tới Italia chơi bóng là rất cao.
Arteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy raArteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy ra
Trong mỗi cuộc họp báo, HLV Mikel Arteta luôn bị hỏi về tình hình của Aubameyang và ông đã đưa ra câu trả lời dứt khoát.
Điểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MU
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU, Chelsea gia hạn với Thiago Silva, Arsenal tìm bến đỗ mới cho Aubameyang,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối...
Arsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước PhápArsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước Pháp
Người đại diện của Jonathan David xác nhận cầu thủ người Canada sẽ rời khỏi Lille vào mùa hè năm 2022.
Bốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho ArsenalBốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho Arsenal
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng tứ kết khép lại, lễ bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được diễn ra. Những lá thăm đã đưa Arsenal đụng độ Liverpool.
Mikel Arteta phũ phàng với AubameyangMikel Arteta phũ phàng với Aubameyang
HLV Mikel Arteta đã từ chối những câu hỏi liên quan đến việc đưa tiền đạo Aubameyang trở lại đội hình của Arsenal, ngôi sao người Gabon đang phải chịu án phạt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X