Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Bale, Dybala mới là mục tiêu của M.U

Thứ Tư 07/06/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho thấy HLV Jose Mourinho không thực sự muốn có Gareth Bale mà mục tiêu được ông ưu tiên hơn là Paulo Dybala của Juventus.
Khong phai Bale, Dybala moi la muc tieu cua MU hinh anh
Dybala lọt vào tầm ngắm của Juventus

Tờ Mundo Deportivo khẳng định HLV Jose Mourinho không tin rằng tiền đạo Alexander Lacazette là một phương án dự phòng hợp lý cho đội bóng thay Griezmann. Chiến lược gia người Bồ cũng không thực sự ủng hộ Giám đốc điều hành Ed Woodward chi đậm để chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid.

Thay vào đó, thuyền trưởng của United “chấm” Paulo Dybala là người thay thế hoàn hảo cho Wayne Rooney. Cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng thành Manchester nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này sau khi đã giành 13 mùa giải cống hiến không biết mệt mỏi cho đội chủ sân Old Trafford.

Cũng theo nguồn tin này, Man United nhiều khả năng sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ phía Chelsea khi HLV Conte muốn có một ngôi sao đủ sức thay thế trực tiếp cho Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải tới sau khi phải phẫu thuật chấn thương mắt cá. Chính HLV Conte cũng chưa dám chắc rằng ngôi sao 26 tuổi có từ chối lời đề nghị hấp dẫn của Real để ở lại Chelsea hay không.

Hiện tại, Dybala cũng đang được hai ông lớn hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid nhắm chiêu mộ. Tờ Mundo Deportivo thậm chí từng đưa tin rằng tuyển thủ Argentina đã nói với phía Real rằng anh sẵn sàng đến chơi bóng tại Bernabeu trước khi chủ tịch Florentino Perez quyết định giảm sự quan tâm ở thương vụ này và ưu tiên chuyển nhượng sao trẻ hàng đầu của Monaco hiện nay là Kylian Mbappe.

Sao trẻ Paulo Dybala đang tỏ ra khá thiếu chắc chắn về tương lai của mình với Juventus. Cầu thủ người Argentina rất lo lắng với đội hình già nua của “Lão bà”, trong khi HLV Allegri cũng chưa cam kết tương lai với đội chủ sân Juventus Arena dài hạn. Mùa vừa qua, La Joya là một trong những cầu thủ chủ chốt đem về chức vô địch Serie A cho Juve. Anh ghi được 11 bàn và kiến tạo 7 đường chuyền dọn cỗ sau 31 lần ra sân tại giải VĐQG Ý.
Điểm tin bóng đá sáng 7/6: M.U bỏ cuộc trước mức giá điên rồ của Morata
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/6.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X