Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Arsenal, Tuchel sẽ chọn Chelsea

Thứ Sáu 27/04/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Eladio Parames, một người thân cận của Jose Mourinho, khẳng định Thomas Tuchel dẫn dắt Chelsea thay thế Antonio Conte sau mùa giải này.

Thành London chuẩn bị có biến động lớn trong mùa hè 2018 khi cả Arsenal và có lẽ Chelsea đều sẽ thay tướng. Trong khi Arsene Wenger ra đi sau 22 năm tại vị, Antonio Conte khả năng cao cũng chịu kết cục tương tự bởi thành tích bết bát cùng mâu thuẫn khó hòa giải với ban lãnh đạo.

Tuchel dan dat Chelsea chu khong phai Arsenal hinh anh

Tuchel dẫn dắt Chelsea thay Conte từ mùa hè 2018?

Theo những đồn đoán từ lâu ngay từ trước khi Wenger công bố quyết định chia tay, Arsenal đã nhắm Thomas Tuchel như ứng cử viên hàng đầu kế nhiệm Giáo Sư ngồi ghế nóng Emirates. HLV 45 tuổi người Đức vẫn thất nghiệp cả năm vừa qua sau khi rời Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, sự thật dường như Tuchel dẫn dắt Chelsea thay thế Conte. Tiết lộ của nhà báo Eladio Parames, một người nổi tiếng thân cận với HLV Jose Mourinho của Man Utd cũng như Chelsea trước đó:

“Số phận của một người đã được định đoạt và đó là Antonio Conte, ông ấy sẽ phải rời Chelsea sau mùa giải này. Giờ có lẽ Conte cũng đã biết ai chuẩn bị thay thế mình ở Stamford Bridge, nhưng kể cả không thì còn có tôi.”

“Tôi có thể dám chắc đó là Tuchel dẫn dắt Chelsea sau một năm tạm nghỉ ngơi rời xa bóng đá. Mặc dù vậy, ông ấy cũng phải rời Dortmund vì lý do tương tự Conte, đó là mâu thuẫn, bất đồng với ban lãnh đạo CLB.”

Thomas Tuchel là HLV theo đuổi triết lý bóng đá tấn công nên ông phù hợp cho cả Arsenal và Chelsea, chí ít là những gì chủ tịch Roman Abramovich hằng mộng mơ.

Tuchel dẫn dắt Chelsea hay Arsenal?

Tuchel được tin sắp lên thay Wenger dẫn dắt Arsenal
Huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus úp mở khả năng HLV đồng hương chuẩn bị ngồi vào ghế nóng Emirates sau khi mùa giải này kết thúc.
Chelsea phủ nhận nhắm Tuchel thay Conte
Phía Chelsea đã phủ nhận việc chiêu mộ Thomas Tuchel thay HLV Antonio Conte.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X