Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Arsenal, Torreira tiết lộ điểm đến mơ ước

Thứ Bảy 22/09/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira nói về tương lai, tân binh 26 triệu bảng của Arsenal khẳng định muốn được chơi cho Boca Juniors trước khi kết thúc sự nghiệp.

Torreira muốn được chơi bóng cho Boca Juniors


Mùa giải vừa qua, Lucas Torreira chơi cực tốt trong màu áo Sampdoria. Cầu thủ người Uruguay được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Serie A mùa giải 2017/18. Tại World Cup 2018 anh cũng chơi nổi bật trong màu áo ĐT Uruguay.
Tân binh của Arsenal, Lucas Torreira nói về tương lai  hình ảnh

Torreira tới Arsenal ở Hè 2018 với giá 26 triệu bảng


Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, tiền vệ 22 tuổi lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Sau một thời gian đàm phán, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1996, số tiền Arsenal bỏ ra để có Torreira là 26 triệu bảng.

Lucas Torreira hiện đang trong quá trình hòa nhập với lối chơi của Arsenal, anh được HLV Unai Emery đưa ra sân đều đặn, song đều vào sân từ băng ghế dự bị. Cựu sao Sampdoria chưa đá chính một trận nào ở mùa giải này.

Trong trận đấu với Vorskla ở Europa League, tiền vệ người Uruguay được đưa vào sân ở phút 57, anh đã chơi rất tốt. HLV Emery khen ngợi Torreira sau màn trình diễn ấn tượng trước Vorskla, ông tin tiền vệ 22 tuổi sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.

Trong một diễn biến mới nhất, Lucas Torreira nói về tương lai, tân binh 26 triệu bảng của Arsenal khẳng định muốn được chơi cho Boca Juniors trước khi kết thúc sự nghiệp.
Không phải Arsenal, Torreira tiết lộ điểm đến mơ ước hình ảnh 2

Lucas Torreira ước mơ được chơi bóng cho Boca


“Tôi rất muốn được thi đấu cho Boca Juniors, tôi hy vọng có thể hoàn thành giấc mơ của mình. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai. Ở thời điểm hiện tại tôi đang nỗ lực để chứng tỏ mình ở Arsenal, tôi cảm thấy hạnh phúc ở sân Emirates và đang quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính”.

“HLV nói rằng cơ hội đá chính chia đều cho mọi cầu thủ, bởi vậy tôi phải nỗ lực để chứng tỏ với ông ấy rằng tôi xứng đáng được đá chính. Tôi vẫn đang trong quá trình hòa nhập, tôi nghĩ rằng mình có thể chơi tốt trong môi trường bóng đá ở giải Ngoại hạng Anh”.

Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal sẽ có trận đấu với Everton trên sân nhà. Với phong độ rất cao hiện tại mục tiêu của Pháo thủ chắc chắn là 3 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X