Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Arsenal, CLB đầu tiên tại Anh liên hệ với Giroud là…

Thứ Tư 16/09/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud tiết lộ từng được mời đến Anh từ năm 2010 và khi đó Arsenal còn chưa để ý.

Ngoài ra, Giroud thừa nhận rằng đã rất muốn rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong sự thất vọng, tiền đạo người Pháp gần như đã chấp nhận chuyển đến chơi cho kình địch Tottenham.

Giroud gia nhập Arsenal

Olivier Giroud gia nhập Chelsea từ Arsenal vào năm 2018. Anh đến với hành trang ghi 105 bàn trong tổng số 253 lần ra sân cho Pháo thủ. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, Giroud tưởng chừng đã chia tay Chelsea.

Không phải Arsenal, CLB đầu tiên liên hệ với Olivier Giroud là… hình ảnh
Olivier Giroud từng muốn rời Chelsea

Không được trọng dụng, Giroud đã cân nhắc ra đi đầu năm 2020 với một số CLB trong ngoài nước Anh được cho là quan tâm đến anh. Tuyển thủ Pháp sau cùng đã chọn ở lại sau cuộc nói chuyện với HLV Frank Lampard.

Ở giai đoạn cuối mùa, Giroud đã được ra sân thường xuyên hơn. Anh ghi 10 bàn sau 25 lần ra sân cuối chiến dịch 2019-20. Nhưng Giroud thừa nhận rằng gần như đã quyết định chuyển sang đối thủ kình địch là Tottenham.

Chân sút 33 tuổi nói với So Foot: “Trong 3 ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, tôi đã đến văn phòng của HLV trưởng để tìm giải pháp. Tôi hy vọng Chelsea sẽ tìm được người thay thế tôi.”

“Về phần mình, tôi không thiếu những lựa chọn. Tôi gần như đã ký hợp đồng với Lazio, Inter… Tôi thậm chí đã quyết tâm ra đi đến mức suýt nữa ký hợp đồng với Tottenham!”

giroud david luiz chelsea
Chân sút người Pháp trong màu áo Arsenal

Từng được Middlesbrough và Celtic liên hệ

Ngoài tiết lộ gần như đã chuyển đến Tottenham, Giroud cũng thừa nhận thiếu chút nữa đã đến Anh từ năm 2010 khi còn chơi cho Tours ở Ligue 2. Nhưng anh đã chọn Montpellier, nơi trở thành chủ công giúp họ vô địch Ligue 1.

Giroud nói: “Tôi đã nhận được đề nghị từ Middlesbrough và Celtic vào năm 2010. Nhưng người đại diện khuyên tôi nên để lại dấu ấn ở Pháp trước.”

39 bàn sau 85 trận cho Montpellier là bàn đạp đưa Giroud tới Arsenal. Tại đây, anh cùng họ giành 3 FA Cup và 3 Community Shield.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X