Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải ai cũng có thể giúp M.U khởi sắc như Solskjaer!

Thứ Sáu 18/01/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Hughton khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer. Trước khi so tài, HLV Brighton & Hove Albion bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng nghiệp trẻ tuổi bên phía Man United.

Solskjaer gây ra những tranh cãi


Hồi tháng 8 năm ngoái, Brighton chính là đội khiến Manchester United hứng chịu trận thua đầu tiên trong mùa giải này. Nó đánh dấu sự ứng nghiệm của lời nguyền mùa giải thứ 3 của HLV Jose Mourinho một lần nữa. Tới giữa tháng 12, ông thầy người Bồ Đào Nha đã bị M.U sa thải, nhường chỗ cho Ole Gunnar Solskjaer lên thay dưới dạng tạm quyền.

Chiến lược gia người Na Uy đang có khởi đầu như mơ cùng với M.U khi cùng họ toàn thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Dù vậy, không phải ai cũng cảm thấy ấn tượng với những gì Solskjaer đã làm được ở sân Old Trafford thời gian qua.

Chris Hughton khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh
HLV Solskjaer nhận cả những lời khen và sự nghi ngờ

Cựu tiền vệ Paul Ince là minh chứng điển hình. Theo người từng đeo băng đội trưởng M.U thì “bất cứ ai cũng có thể dẫn dắt CLB và làm được những gì Solskjaer đã làm.”

Hughton nêu ra quan điểm


Quan điểm của Paul Ince không được HLV Chris Hughton của Brighton chia sẻ trước thềm màn so tài cùng M.U của chính Solskjaer cuối tuần này. “Tôi không nghĩ bất cứ ai cũng có thể làm được như vậy”, Chris Hughton khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer trước các phóng viên.

“Là một HLV trưởng, bạn biết bất kỳ trận đấu nào cũng khó khăn, ngay cả khi dẫn dắt Man United hay Man City. Mới tuần trước, Jurgen Klopp còn nói về việc Liverpool đã chật vật để đánh bại Brighton như thế nào.”

“Tôi không nghĩ rằng bất cứ ai cũng có thể lên nắm quyền và đạt thành tích như Solskjaer. Tôi nghĩ chúng ta cần phải công nhận dấu ấn của cậu ấy. Tôi đã xem các trận đấu của M.U và tới sân Tottenham tuần trước và thấy rõ họ đã chơi rất tốt.”

“Kết quả nói lên điều đó. Họ đã có thể giành chiến thắng trong các trận đấu và ghi nhiều bàn thắng. Solskjaer lên thay Mourinho và mang lại kết quả tốt, đó là điều không thể phủ nhận. Họ đã toàn thắng cả 6 trận ngay cả trước Tottenham – đội bóng rất, rất mạnh. Chúng ta cần dành cho cậu ấy thêm những lời khen.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X