Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Không nhịn được cười với sự nhầm lẫn của William Saliba

Zalo
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ William Saliba đã nhầm lẫn cựu Pháo thủ - Philippe Senderos với HLV của Everton, Sean Dyche.

Trong video vui nhộn với NBC Sports, tuyển thủ người Pháp đã nêu tên chính xác Alex Song, Andrey Arshavin, Yaya Sanogo và Gervinho khi chiếu những bức ảnh chụp các cầu thủ này trong thời gian họ còn thi đấu cho đội bóng thành London.

Khi đến bức ảnh của Philippe Senderos, Saliba nói: “Đó là huấn luyện viên của Everton à?” (Sean Dyche). Người phỏng vấn trả lời: “Không, không, trông giống ông ấy! Đây là một hậu vệ người Thụy Sĩ.” Lời gợi ý đó không có tác dụng gì với Saliba khi anh không nhận ra được nhân vật này. 

William Saliba nham lan giua Philippe Senderos voi HLV Sean Dyche

William Saliba nhầm lẫn giữa Philippe Senderos với HLV Sean Dyche

Senderos gia nhập Arsenal vào năm 2003 và trải qua 7 năm ở câu lạc bộ, có 116 lần ra sân cho đội bóng dưới thời Arsene Wenger. Trong thời gian chơi cho Arsenal, Senderos từng được cho mượn ở AC Milan và Everton. Cựu sao Arsenal cũng đã 57 lần khoác áo ĐT Thụy Sĩ, Senderos từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào năm 2019.

Saliba đã nổi lên như một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Mikel Arteta, mùa giải năm nay anh vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ sinh năm 2001 đá chính và trọn vẹn trong cả 12 trận ở Ngoại hạng Anh và 4 trận ở Champions League của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ 22 tuổi này sẽ trở lại Arsenal sau khoảng thời gian tập trung cùng ĐT Pháp, vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 14-0 trước Gibraltar và đá chính ở trận hòa 2-2 với Hy Lạp. Arsenal sẽ trở lại thi đấu trên sân khách Brentford vào cuối tuần này. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X