Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không nhịn được cười với ảnh chế MU vô địch NHA mùa này

Thứ Tư 13/01/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Burnley vs MU giúp Quỷ đỏ vượt qua Liverpool để dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau 17 vòng đấu, NHM đội chủ sân Old Trafford tỏ ra phấn khích khi MU trở lại ngôi đầu sau 40 tháng.

Ảnh chế MU vô địch NHA 2020/21


Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Burnley ở trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ đang bằng điểm với Liverpool, đội dẫn đầu trên BXH. Chỉ cần giành ít nhất 1 điểm, đội bóng của HLV Solskjaer sẽ vượt qua đội bóng thành phố Cảng.
 
Ảnh chế Quỷ đỏ vô địch NHA sau trận Burnley vs MU hình ảnh

MU đánh bại Burnley 1-0


Đội chủ sân Old Trafford đã có một trận đấu không hề dễ dàng, họ phải nhờ tới siêu phẩm sút xa của tiền vệ Paul Pogba trong hiệp thi đấu thứ 2 mới có thể giành chiến thắng tối thiểu. Như vậy là MU đã có 36 điểm sau 17 trận, họ vươn lên ngôi đầu và tạm thời bỏ lại đội xếp thứ 2 Liverpool khoảng cách 3 điểm.

Kết quả Burnley vs MU khiến NHM đội chủ sân Old Trafford tỏ ra phấn khích. Theo đó phải sau 40 tháng Man đỏ mới lại dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Trên mạng xã hội rất nhiều những hình ảnh chế được đăng tải. Theo đó, bức ảnh chế MU vô địch Premier League mùa giải năm nay được khá nhiều người quan tâm.

Theo đó, không phải đội trưởng Harry Maguire mà "nhạc trưởng" Bruno Fernandes mới là người nâng cao chiếc cúp vô địch. Các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đều tỏ ra sung sướng với danh hiệu mà sau gần 10 năm họ mới lại có được.
 
Ảnh chế MU vô địch NHA 2020/21

Ảnh chế MU vô địch NHA 2020/21


Rất nhiều những bình luận hài hước xuất hiện xung quanh bức ảnh này. Một người nói: "Kiểu tóc này của Pogba rất mới như, trông anh ấy giống như Anderson vậy", một người khác nói: "Hy vọng những hình ảnh này sẽ trở thành hiện thực". 
VIDEO: Văn Quyết muốn vươn tầm châu Á sau danh hiệu QBV Việt NamVIDEO: Văn Quyết muốn vươn tầm châu Á sau danh hiệu QBV Việt Nam
Tiền đạo thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ sau khi trở thành chủ nhân giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.
Pogba ghi bàn duy nhất, MU lên đầu bảng như kế hoạchPogba ghi bàn duy nhất, MU lên đầu bảng như kế hoạch
Tại trận đấu bù vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trước chủ nhà Burnley thi đấu vô cùng khó chịu. Nhưng rồi bằng bản lĩnh và khát...
Điểm tin bóng đá tối 12/1: MU quyết đấu PSG vụ FaivreĐiểm tin bóng đá tối 12/1: MU quyết đấu PSG vụ Faivre
MU đấu PSG vụ Faivre, Chelsea nhắm Erling Haaland, Sao mai Ligue 1 tỏ tình với Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 12/1.
Bị đồn đoán có thể rời MU, và đây là câu trả lời của Van de BeekBị đồn đoán có thể rời MU, và đây là câu trả lời của Van de Beek
Tiền vệ Van de Beek được cho là có thể rời MU vào tháng 1 năm 2021, song thái độ và quyết tâm trong tập luyện của anh không cho thấy điều đó.
Đưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giếtĐưa MU đụng độ Liverpool ở FA Cup, Peter Crouch bị vợ dọa giết
Peter Crouch là người được chọn bốc thăm vòng 4 FA Cup 2020/21, anh đã đưa MU đụng độ Liverpool. Bà xã Abbey Clancy đùa rằng chàng kều Peter Crouch sẽ bị bố vợ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X