Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ngừng tỏa sáng, Willian được giúp đòi công bằng ở Chelsea

Thứ Hai 26/02/2018 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jermaine Jenas không khỏi sốc khi Willian không thường xuyên được HLV Antonio Conte trọng dụng dù rằng là một trong những cầu thủ thi đấu tốt và ổn định nhất Stamford Bridge.

Từ Jose Mourinho đến Antonio Conte, luôn có một cái tên đủ được Chelsea tin tưởng qua mỗi cơn khủng hoảng, không ai khác chính là Willian. Sự trở lại của đội chủ sân Stamford Bridge thời gian gần đây gắn liền với phong độ chói sáng của tiền vệ người Brazil với thành tích 4 bàn/3 trận, trong đó là liên tiếp những pha lập công vào lưới Barcelona và Man Utd, bất chấp không thể giúp đội nhà giành chiến thắng sau cuối.

Khong ngung toa sang, Willian duoc giup doi cong bang o Chelsea hinh anh
Willian

Ấy vậy mà thật trớ trêu và không công bằng cho Willian khi anh cũng không chiếm được suất đá chính thường xuyên dưới thời Conte, thay vào đó là cảnh ngồi dự bị và chấp nhận xoay tua (chỉ một nửa số trận được xuất phát), đặc biệt ở giai đoạn trở về trước. Chính bởi vậy mà cựu danh thủ Jermaine Jenas mới đây đã lên tiếng kêu gọi đòi quyền lợi cho cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk.

“Tôi sốc thật sự, phải nói hẳn là như vậy, khi Willian với tất cả những phẩm chất ở mình đều đủ sức khoác áo mọi đội bóng lớn Premier League với vai trò trụ cột quan trọng, kể cả Man City hay Tottenham chứ huống hồ gì Chelsea. Tôi nghĩ vì điều này mà Conte xứng đáng bị chỉ trích khi không hoàn toàn tin tưởng Willian.”

Trong bối cảnh Hazard hay Morata thể hiện những diện mạo phập phù, hàng công Chelsea giờ đây dường như lệ thuộc vào Willian cho những tuần sinh tử sắp tới, từ đại chiến với Man City cuối tuần sau đến đặc biệt là chuyến hành quân đến Camp Nou làm khách của Barcelona trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Highlights trận MU 2-1 Chelsea:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X