Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Không ngôi sao nào của MU tiến bộ dưới thời Erik ten Hag

Thứ Năm 18/01/2024 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng không có cầu thủ nào của MU tiến bộ dưới thời Erik ten Hag. Và Marcus Rashford là minh chứng rõ nhất.

MU đang bị mắc kẹt trong cuộc chiến giành một suất tham dự Champions League sau trận hòa 2-2 với Tottenham, đội bóng của Erik ten Hag đang xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 8 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận.

Marcus Rashford ben canh HLV Erik ten Hag

Marcus Rashford bên cạnh HLV Erik ten Hag

Cựu HLV Ajax cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích về màn trình diễn của MU trước Tottenham, đội chơi ấn tượng tại Old Trafford và sở hữu nhiều cơ hội hơn. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng không có cầu thủ nào của MU tiến bộ dưới thời Erik ten Hag. Ông nói: 

“Tôi nghĩ không có cầu thủ nào của MU tiến bộ kể từ khi Erik ten Hag tới Old Trafford. Bạn có thể nhìn vào các cầu thủ của Aston Villa sau khi Unai Emery thay thế Steven Gerrard. Hãy nhìn các cầu thủ Tottenham sau khi Antonio Conte được thay thế bởi Ange Postecoglou. 

Các cầu thủ MU không tiến bộ. Trong thực tế, họ đang trở nên tồi tệ hơn. Tôi đã xem Rashford ở trận đấu với Tottenham, cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng, nhưng trong cả trận đấu, cậu ấy rất nhiều lần xử lý rất tệ. Từ đầu mùa giải NHM MU đã quá quen với những màn trình diễn của Rashford, cậu ấy đại diện cho những cầu thủ không tiến bộ ở MU dưới thời Ten Hag.

Bạn xem trận đấu giữa MU và Tottenham không. Spurs thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng cầm bóng 68% và thống trị trận đấu. Cách MU bắt đầu trận đấu thật hoàn hảo, nhưng họ chỉ chơi tốt trong 10 phút đầu. Sau đó Tottenham lấy lại thế trận, họ kiểm soát bóng áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội. 

Đây là lúc MU gặp vấn đề, họ không biết phải làm gì, phải chơi bóng như thế nào khi mất quyền kiểm soát vào tay đối phương. Đây là lý do tại sao Tottenham chuyền bóng liên tục, tạo dựng sự tự tin và cuối cùng họ có được bàn thắng. Các cầu thủ MU dường như không thể hiện được những gì mà Ten Hag mong muốn, họ gặp khó khăn trong việc thực hiện triết lý, chiến thuật của HLV. 

Tôi nghĩ thật tuyệt vời cho MU khi Ngài Jim đến, bởi ông ấy muốn tạo ra những sự thay đổi và ông ấy cũng là một fan hâm mộ của CLB. Chắc chắn sẽ có những thay đổi lớn ở Old Trafford trong thời gian tới”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X