Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không nghe lời Mourinho, Lukaku chấn thương vẫn đòi đá FA Cup

Thứ Bảy 12/05/2018 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp sự dè dặt của Jose Mourinho, Romelu Lukaku chấn thương nhưng vẫn muốn ra sân trong trận chung kết FA Cup chạm trán đội bóng cũ Chelsea.

Jose Mourinho thận trọng
 

Dính chấn thương trong trận thắng Arsenal, Romelu Lukaku không ra sân cho Man Utd ở hai trận gần nhất. Nhiều khả năng chân sút người Bỉ không góp mặt trong trận đấu với Watford ở vòng cuối cùng Premier League 2017-18.
 
Romelu Lukaku chan thuong van muon da chung ket FA Cup.
Romelu Lukaku chấn thương vẫn muốn đá chung kết FA Cup.

Chia sẻ về tình hình Lukaku chấn thương, HLV Jose Mourinho cho biết chân sút này có thể vắng mặt trong trận chung kết FA Cup: "Chúng tôi đều hy vọng cậu ấy có thể ra sân trong trận chung kết".
 
"Cậu ấy đang điều trị ở bỉ với sự phối hợp giữa các chuyên gia y tế ở Bỉ với các bác sĩ của chúng tôi. Liệu Lukaku có thể góp mặt trong trận chung kết không ư? Phải đợi thôi, nếu không ra sân từ đầu ít nhất cậu ấy cũng xuất hiện trên băng ghế dự bị".

 

Lukaku chấn thương vẫn muốn ra sân
 

"Tiến trình phục hồi của tôi nhanh hơn dự kiến, luôn là thế" - Lukaku chia sẻ trên HLN ba ngày trước. Về thông báo của Mourinho, Lukaku khẳng định hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân ngay từ đầu, theo tiết lộ từ Daily Mail.
 
Mùa này, thành tích của Man Utd khi chạm trán Chelsea khá cân bằng. Trên sân khách hồi đầu mùa, MU để thua với tỉ số 0-1 nhưng đến giai đoạn lượt về trên sân Old Trafford, "quỷ đỏ" giành chiến thắng 2-1. Việc Lukaku nóng lòng ra sân trong trận chung kết FA Cup được lý giải do tiền đạo này muốn thể hiện bản thân khi từng thất bại trong việc tìm chỗ đứng tại The Blues.
 
Trận chung kết FA Cup giữa Man Utd vs Chelsea sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 19/5 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Lukaku vật lộn với chấn thương để kịp dự đại chiến
Tiền đạo Romelu Lukaku của Manchester United đã trở về Bỉ để gặp một chuyên gia y tế có tiếng. Chấn thương của Lukaku có khiến anh bỏ lỡ chung kết FA Cup hay...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X