Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Không nên để Raheem Sterling đá phạt trực tiếp hoặc sút 11m 

Thứ Hai 25/03/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ trái Chelsea, Scott Minto cho rằng tiền đạo Raheem Sterling của The Blues không có khả năng sút bóng chuẩn xác.

Ngôi sao của Chelsea, Raheem Sterling đã phải đối mặt với làn sóng chỉ trích kể từ khi The Blues đánh bại Leicester City ở FA Cup, một trận đấu mà người hâm mộ The Blues đã la ó anh. Cầu thủ 29 tuổi giành quyền đá 11m của đồng đội Cole Palmer, sau đó sút hỏng. 

Mauricio Pochettino buộc phải bảo vệ cầu thủ sinh năm 1994, ông khẳng định tôn trọng quyết định của các cầu thủ trên sân. Sterling sau đó còn tranh quyền đá phạt trực tiếp trong hiệp 2, anh rời sân trong những tiếng la ó và huýt sáo của CĐV bên phía đội chủ nhà. 

Raheem Sterling
Raheem Sterling được khuyên không nên sút phạt trực tiếp và sút 11m

Cựu hậu vệ trái Chelsea, Scott Minto cho rằng tiền đạo Raheem Sterling của The Blues không có khả năng sút bóng chuẩn xác, ông nói với talkSPORT: “Raheem Sterling đã bỏ lỡ quả 11m trước Leicester City, anh ấy đã bỏ lỡ một quả phạt đền mà lẽ ra ngay từ đầu anh ấy không nên thực hiện nó.

Sterling là mẫu cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, nhưng anh ấy chưa bao giờ thực sự sút bóng tốt như một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Vì vậy, tôi sẽ không để anh ấy đá phạt trực tiếp hoặc đá phạt đền.”

Trong khi đó, huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã cảnh báo Sterling rằng anh có rất ít hoặc không có cơ hội góp mặt trong  đội tuyển Anh tham dự Euro 2024  mùa hè này, ông nói: 

“Euro 2024 gần như không thuộc về Raheen Sterling. Cậu ấy có thể đã lập một hat-trick trước Leicester tại FA Cup, nhưng cậu ấy không làm được điều đó và thậm chí phải nhận những sự chỉ trích. Tôi không biết liệu Southgate có để ý đến cậu ấy hay không, nhưng tôi không thấy cơ hội để Sterling tham dự VCK Euro 2024”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X