Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không muốn nhận thêm án phạt, Chelsea đồng ý để Hazard tới Real

Thứ Ba 21/05/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Hazard cho Real vì sợ nhận án phạt từ UEFA, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.

Real Madrid có thêm một lý do để sở hữu Eden Hazard


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Eden Hazard trở thành một trong những đề tài được quan tâm nhiều nhất. Cầu thủ người Bỉ muốn cập bến Real Madrid, anh đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng thành London để được ra đi. Số 10 muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Zidane ở Bernabeu.
 
Chelsea bán Hazard cho Real vì lý do bất ngờ hình ảnh

Tương lai Hazard được quan tâm rất nhiều


HLV người Pháp cũng đánh giá cao khả năng của tiền vệ người Bỉ, ông sẵn sàng đẩy đi Isco và Gareth Bale để dọn đường đón ngôi sao của Chelsea. Do hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm, bởi vậy đội bóng thành Madrid chỉ muốn chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Nhiều khả năng Hazard ký hợp đồng với Real sau trận chung kết Europa League với Arsenal. Giữa hai bên đã đạt được những thỏa thuận chung. Theo đó, Hazard ký hợp đồng 5 năm với Los Blancos, anh là một trong 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội. Với Chelsea, họ thu về 100 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Trong một diễn biến mới nhất, Real có thêm một lý do để sở hữu cầu thủ sinh năm 1991. Cụ thể, Chelsea bán Hazard cho Real vì sợ nhận án phạt từ UEFA, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.
 
Chelsea dong y de Hazard toi Real Madrid o He 2019

Chelsea đồng ý để Hazard tới Real Madrid ở Hè 2019


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Chelsea bỏ ra khoảng gần 200 triệu bảng để đưa về bộ ba Kepa, Jorginho và Christian Pulisic. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành London không thu về những khoản tiền lớn từ việc bán cầu thủ. 

Đội chủ sân Stamford Bridge có nguy cơ vi phạm các quy định về tài chính (FFP) của UEFA. Chelsea buộc phải đẩy đi một vài ngôi sao qua đó thu về một số tiền lớn ở Hè 2019 nếu không muốn UEFA vào cuộc. Hiện The Blues đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp từ FIFA, nếu họ nhận thêm một án phạt mọi chuyện càng trở nên tồi tệ.

Bán Eden Hazard qua đó thu về 100 triệu euro có thể giúp Chelsea cân bằng tài chính, qua đó tránh việc nhận những án phạt từ UEFA. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X