Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mua sắm, Tottenham vẫn tự tin thách thức cuộc đua vô địch

Thứ Sáu 10/08/2018 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra tự tin mặc dù đội bóng của ông hoàn toàn án binh bất động trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 vừa chính thức đóng cửa ở Anh.

Không mua và cũng chẳng thèm bán, Tottenham mùa hè 2018 trở thành trường hợp độc nhất vô nhị trong lịch sử Premier League. Tuy nhiên, đây rõ ràng chẳng phải điều hay ho gì đối với một CLB tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch nước Anh cũng như tiến xa ở đấu trường Champions League.

HLV Mauricio Pochettino tự tin về chuyển nhượng Tottenham hè 2018 hình ảnh

HLV Pochettino nói về kỳ chuyển nhượng Tottenham hè 2018

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng của Spurs, khẳng định đội nhà đủ sức thách thức mọi đối thủ với những gì sẵn có trong tay. Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina sau kỳ chuyển nhượng có cũng như không của CLB vùng Bắc London:

“Tôi thông cảm cho tâm trạng của các CĐV nhưng tài chính để phục vụ công tác chuyển nhượng không phải chuyện đơn giản, đặc biệt khi chúng ta đang xây dựng một SVĐ mới và cùng với đó là ảnh hưởng của Brexit khiến đồng bảng Anh mất giá.”

“Tuy nhiên, tôi cũng chẳng việc gì phải hoảng loạn hết cả bởi quan trọng nhất không phải mua ai, điều chúng ta cần làm là giữ chân những cầu thủ trụ cột và chúng ta đã làm được. Chúng ta khi bị tụt lại với các đội bóng khác, chỉ là chúng ta đi theo một chiến lược khác mà thôi.”

“Tất nhiên rồi, mùa hè này cũng chẳng nói lên rằng sự thiếu tham vọng hay động lực của Tottenham. Ai đó sẽ thực sự không bình thường nếu nghĩ rằng một HLV như tôi lại không thích chiến thắng. Spurs vẫn sẽ chiến đấu vì các danh hiệu và tự tin hướng tới thành công trong mùa giải này, đặc biệt ở năm thứ ba liên tiếp tham dự Champions League.”

Chuyển nhượng Tottenham hè 2018: Khổ quen rồi, sướng không chịu được!
“Đội bóng cần thêm thời gian…” – Mauricio Pochettino chia sẻ sau thất bại trận bán kết FA Cup của Tottenham trước Manchester United, ấn định thêm một mùa giải...
Chuyển nhượng Tottenham hè 2018: Mua không nổi, bán chẳng xong!
Một CLB đẳng cấp Champions League đặt mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch Premier League và hoàn toàn án binh bất động trên phiên chợ mùa hè này. Spurs tự tin...
Tottenham mùa giải 2018-19: Gà trống trong chiếc bẫy chim khổng lồ
Sân vận động mới có thể trở thành cái bẫy chim khổng lồ khiến gà trống không thể hóa thành phượng hoàng như giấc mơ của Chủ tịch Daniel Levy, còn Mauricio...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X