Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được Suarez, Real vẫn tiếp tục “phá” Liverpool

Thứ Sáu 07/03/2014 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mới đây, Luis Suarez đã lên tiếng khẳng định về việc tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng chủ sân Anfield khiến cho Real Madrid “vỡ mộng” chiêu mộ ngôi sao người Uruguay. Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia vẫn chưa “buông tha” The Kop khi tiếp tục đưa Daniel Sturridge vào tầm ngắm.

suarez Sturridge liverpool
Không mua được Suarez (trái), Real chuyển hướng sang Sturridge (phải) 

Thực ra Luis Suarez chính là cái tên mà Real Madrid đã theo đuổi rất “sát sao” kể từ mùa hè năm ngoái. Trải qua hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp nhưng đến thời điểm này Los Blancos vẫn không thể thực hiện được kế hoạch mang tiền đạo người Uruguay về sân Bernabeu. Mới đây, tương lai của Suarez cũng xem như đã được “đóng dấu” tại Liverpool khi đích thân anh khẳng định sẽ tiếp tục chơi bóng cho The Kop bất chấp việc mùa giải tới họ có được tham dự Champions League hay không.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Real vẫn không hề tỏ “nản chí”. Không thành công với Suarez, Los Blancos tiếp tục tìm kiếm thêm các mục tiêu khác. Theo như nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì chính bởi việc không lôi kéo được chân sút người Uruguay sang Madrid nên đội bóng Hoàng gia đã chuyển hướng sang một tiền đạo khác của Liverpool, đó là Daniel Sturridge.

Chân sút người Anh mới chỉ khoác áo Liverpool hơn một mùa giải sau khi “cập bến” sân Anfield từ mùa hè năm ngoái. Kể từ đầu mùa giải 2013/2014 đến giờ, Sturridge đang trình diễn một phong độ cực kỳ ấn tượng khi có được 18 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo thành công chỉ sau 20 lần ra sân trong màu áo đội bóng vùng Merseyside. Trong danh sách các chân sút dẫn đầu Premier League ở thời điểm hiện tại, Sturridge cũng chỉ kém hơn người đá cặp cùng mình là Suarez.  

Một nguồn tin thân cận trong nội bộ Liverpool đã thừa nhận trước báo giới: “Real Madrid đang tìm kiếm một bản hợp đồng lớn trong mùa hè. Theo như những gì tôi nghe được, trong trường hợp nếu họ không mua được Luis Suarez và Sergio Aguero thì sẽ chuyển hướng sang Daniel Sturridge”.

Không chỉ liên tục tỏa sáng tại Liverpool, rạng sáng hôm qua, Sturridge còn là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Anh và Đan Mạch. Chính tiền đạo 25 tuổi này là người đã ghi bàn duy nhất giúp thầy trò HLV Roy Hodgson có được chiến thắng tối thiểu.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X