Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được Rooney, Mourinho "chửi" David Moyes

Thứ Hai 26/08/2013 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đúng như bản chất "điêu ngoa và phàm dại" của mình, Mourinho đã thực sự nổi điên khi bị Moyes cản trở trong thương vụ Wayne Rooney. Mới đây, khi biết không thể nào có được chữ ký của tiền đạo người Anh ngay trong mùa hè năm nay, Mourinho đã đổ hết tội lỗi lên đầu của David Moyes. 
 
Ngay sau khi David Moyes tuyên bố rằng Rooney chỉ là lựa chọn thứ hai của ông trên hàng công của Man Utd trong mùa giải năm nay, Mourinho đã lập tức gửi lời hỏi mua tiền đạo người Anh tới BLĐ của Quỷ đỏ. 

David Moyes
David Moyes là người có lỗi trong việc Rooney không thể rời khỏi Man Utd
Tuy nhiên, bất chấp những lời hỏi mua từ phía Chelsea, BLĐ Quỷ đỏ đã từ chối một cách rất phũ phàng bằng lời tuyên bố Rooney không phải để bán. Và với việc thị trường chuyển nhượng đang sắp khép lại, Mourinho có cớ để mà bực tức. 
 
"Tại vì sao họ lại từ chối? Họ đang cố chống lại tôi? Họ đã tuyên bố rằng Rooney chỉ là lựa chọn thứ hai, tôi mới hỏi mua cậu ấy. Tuy nhiên, họ lại từ chối và chắc chắn là họ đang muốn chống lại tôi." Mourinho nói với các phóng viên.
 
Khi được các phóng viên hỏi rằng liệu đó có phải là một lời trách cứ cho thái độ của David Moyes hay không, thì Mourinho khẳng định rằng những lời nói đó chính xác là giành cho vị chiến lược gia người Scotland.
 
"Tất nhiên đó là những lời tôi giành cho David Moyes. Chúng tôi chỉ cố gắng để có một cầu thủ mà ông ấy khẳng định chỉ là phương án B, nhưng đáp lại sự chân thành của chúng tôi là thái độ không hợp tác của ông ấy. Và việc để Rooney trở thành tâm điểm của một câu chuyện kéo dài trong suốt mùa hè năm nay là lỗi của ông ấy." Mourinho cho biết thêm. 
 
Vào tối hôm nay, Chelsea sẽ phải làm khách trên sân Old Trafford của Man Utd, và với những lời phát biểu này của Mourinho, giới chuyên môn đang nghi ngờ rằng, vị HLV người Bồ đang cố tình gây ra một cuộc chiến tâm lý hòng thu được những lợi thế trong trận đấu tối nay.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X