Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được Leighton Baines, Man Utd chuyển hướng sang Luke Shaw

Thứ Tư 21/08/2013 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ báo chí nước ngoài cho hay, Man Utd đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Luke Shaw của Southampton sau khi liên tục bị Everton từ chối lời đề nghị mà Quỷ đỏ dành cho Leighton Baines.
 
Luke Shaw năm nay mới 18 tuổi, nhưng anh đã được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Anh hiện nay, và đồng thời là một trụ cột không thể thiếu của đội bóng chủ sân St Mary.

Luke Shaw
Luke Shaw đang được Man Utd đưa vào tầm ngắm
Mặc dù vào đầu mùa hè năm nay, Southampton để ngăn chặn việc bị chảy máu nhân tài bằng cách ký với hậu vệ này một bản hợp đồng mới có thời hạn năm năm, nhưng điều đó cũng không gây quá nhiều khó khăn cho Man Utd nếu như họ thật sự muốn có Luke Shaw.
 
Mức phí chuyển nhượng dự kiến cho Luke Shaw rơi vào khoảng 10 triệu bảng, tuy nhiên đội bóng chủ sân St Mary sẽ không để cho nhân tài mà họ đang sở hữu ra đi môt cách dễ dàng. Nhưng dù sao thái độ của Southampton so với Everton chắc chắn sẽ dễ chịu hơn nhiều.
 
Mới đây, BLĐ của đội bóng chủ sân Goodison Park đã lên tiếng chế nhạo mức giá 28 triệu bảng mà Man Utd đã gửi tới để hỏi mua Leighton Baines và Marouane Fellaini. Theo The Toffees, mức giá trên là sự thể hiện thái độ thiếu tôn trọng của Man Utd tới đối tác.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X