Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không Mourinho, người Chelsea bắt đầu mơ top 4

Thứ Hai 21/12/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang đứng ở gần đáy BXH Premier League song John Terry cảm thấy Chelsea vẫn có thể lọt vào nhóm được dự Champions League vào cuối mùa giải.


Chỉ vài ngày sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, Chelsea đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Sunderland. Đó là một trận đấu mà The Blues đã tái hiện được hình ảnh của nhà vô địch Premier League mùa trước, trái ngược hẳn với những gì đã thể hiện từ đầu mùa. Bỏ lại đằng sau bộ mặt nhạt nhòa thiếu sinh khí, đá với Sunderland ngày thứ 7 là một Chelsea sôi nổi và quyết tâm. Họ áp đảo đối phương bằng lối đá tấn công và dễ dàng có được điểm tối đa.

Trung ve John Terry mo Chelsea vao top 4 sau tran dau 3-1 Sunderland hinh anh
Chelsea mới có trận đấu tưng bừng trước Sunderland

Với chiến thắng thứ 5 sau 17 vòng đấu, đội bóng đá thành London đã cải thiện được vị trí khi nâng khoảng cách với nhóm nguy hiểm lên thành 3 điểm. Và giờ đây khi đã có Guus Hiddink trở lại làm HLV tạm quyền tới hết mùa giải này, trung vệ đội trưởng John Terry
tin rằng Chelsea vẫn có thể hướng tới những cái đích cao hơn.

“Tôi nghĩ rằng mùa giải mới chỉ đi qua một nửa chặng đường và chưa ai nói trước được điều gì”, anh nói trên tờ FourFourTwo. “Ai cũng biết sẽ khó khăn để giành chiến thắng trong mọi trận đấu nhưng giai đoạn Giáng sinh sẽ có ý nghĩa quan trọng. Nếu chúng tôi có thể đạt kết quả tốt và từng bước thăng tiến, ai biết những gì xảy ra sau đó? Hãy nhìn vào Leicester. Bạn mong đợi họ sẽ sảy chân, nhưng điều đó không diễn ra. Các đội ở phía trên có thể chơi thăng hoa nhưng đó là động lực để chúng tôi trở lại chiến thắng.”

John Terry
Và Terry đã bắt đầu mơ tới top 4 chung cuộc

Bên cạnh niềm tin Chelsea vào top 4 vào cuối mùa, Terry cũng cho biết các cầu thủ cần phải chịu trách nhiệm cho việc Mourinho bị sa thải sau khởi đầu tệ nhất lịch sử của đội bóng. “Mọi việc đã xảy ra không chỉ là lỗi của mình HLV trưởng, các cầu thủ như chúng tôi đều có trách nhiệm trong đó. Rõ ràng chúng tôi đã khiến người thầy của mình vô cùng phiền não, đó là một thực tế không thể trốn tránh.”

Sau trận đấu Chelsea 3-1 Sunderland, ở 3 vòng tới Terry cùng đồng đội sẽ đối mặt với hai “hiện tượng” đang lần lượt đứng thứ 6 và 7 trên BXH là Watford và Crystal Palace xen giữa vào đó là cuộc đọ sức với ông lớn Man United vào ngày cuối cùng của năm 2015.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Chelsea 3-1 Sunderland (Vòng 17 Premier League 2015/16):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X