Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không màu mè và bóng bẩy, nhưng cầu thủ này thực sự quan trọng với MU?

Thứ Sáu 03/07/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho rằng vai trò của tiền vệ Nemanja Matic chưa được nhìn nhận xứng đáng ở MU.

Alan Shearer hết lời khen ngợi Nemanja Matic


Ở thời điểm hiện tại, MU đang là một trong những đội bóng có phong độ cao nhất châu Âu. Quỷ đỏ đang có chuỗi 14 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp họ thắp sáng cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh, lọt vào bán kết FA Cup và hiện vẫn đang thi đấu ở Europa League.
 
Alan Shearer hết lời khen ngợi tiền vệ Nemanja Matic  hình ảnh

Matic đang chơi hiệu quả


Bruno Fernandes và Paul Pogba đang là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất, hai cầu thủ này đang duy trì phong độ rất cao, giúp Man đỏ giành những chiến thắng thuyết phục. Tuy nhiên, huyền thoại Premier League, Alan Shearer lại cho rằng tiền vệ Nemanja Matic mới là người đóng góp nhiều nhất vào chuỗi trận ấn tượng của MU, cựu sao Newcastle nói:

"Tất nhiên, tôi phải dành cho Bruno Fernandes những lời khen, cậu ấy đã chơi tốt kể từ khi cập bến sân Old Trafford. Tuy nhiên, tôi nghĩ một người chắc chắn xứng đáng được nhắc đến là Nemanja Matic. Cậu ấy là người hùng thầm lặng trong những trận đấu của MU".

"Matic làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, việc cậu ấy chơi tốt cho phép Fernandes và Paul Pogba thoải mái dâng cao. Matic là người đảm bảo cho bộ đôi này tạo ra khác biệt. Khả năng giữ, chuyền và giành bóng của cậu ấy thật tuyệt vời, tôi luôn đánh giá cao tài năng của Matic".

"Trước khi Fernandes đến, Matic cũng chơi rất tốt. Cậu ấy liên tục giành lại bóng và giúp MU triển khai thế trận của mình. Gia hạn hợp đồng với cậu ấy là bước đi sáng suốt của MU, tôi nghĩ đó không phải bản hợp đồng cuối cùng của cậu ấy với Quỷ đỏ".

Ryan Giggs tiết lộ 2 sự thật liên quan đến các cầu thủ MU
Huyền thoại MU, Ryan Giggs vừa tiết lộ những sự thật liên quan đến hai cầu thủ MU: Daniel James và Bruno Fernandes.
Nếu Sir Alex còn tại vị, Pogba và Fernandes đều phải ngồi dự bị
Bruno Fernandes và Paul Pogba đang chơi cực tốt trong màu áo MU, nhưng theo người cũ Eric Djemba-Djemba thì họ sẽ phải ngồi dự bị nếu Sir Alex còn tại vị.
Phát hiện: Liverpool hoá đội bóng hạng trung từ khi… sao MU cập bến
Với thất bại bẽ bàng trước Man City rạng sáng nay, Liverpool tiếp tục phong độ phập phù kể từ cuối tháng 1. Điều này liên quan tới Bruno Fernandes?
BXH Ngoại hạng Anh từ khi Bruno Fernandes đến: MU trên đỉnh
Tiền vệ Bruno Fernandes tác động rất lớn đến phong độ và thành tích thi đấu của MU, theo thống kê, Quỷ đỏ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2019/20 kể từ khi cầu...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X