Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mất xu nào, PSG sắp sở hữu sao Liverpool

Chủ Nhật 17/11/2019 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn ký hợp đồng với Adam Lallana ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, hiện cầu thủ này vẫn chưa ký hợp đồng mới với Lữ đoàn đỏ.

PSG muốn có Adam Lallana


Trong những mùa giải gần đây, Adam Lallana không đóng góp được nhiều cho Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên dính chấn thương, điều đó khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mùa giải năm nay, cựu sao Southampton đã có thể thi đấu trở lại, nhưng chơi không quá ấn tượng.
 
PSG muốn ký hợp đồng với Adam Lallana ở Hè 2020 hình ảnh

PSG ký hợp đồng với Adam Lallana vào Hè năm tới


Ngoại trừ bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với MU trên sân Old Trafford, những màn trình diễn của tiền vệ 31 tuổi ở mùa giải năm nay là khá nhạt nhòa. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Theo một số nguồn tin Liverpool mua Ryan Fraser của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ 25 tuổi sẽ là sự thay thế cho ngôi sao người Anh. 

Mới đây, HLV Klopp nói về tương lai Lallana, ông thầy người Đức khẳng định tiền vệ này có thể ký hợp đồng mới, anh cũng có thể ra đi, điều đó phụ thuộc vào quá trình đàm phán hợp đồng giữa Lallana và BLĐ đội bóng thành phố Cảng.

The Kop đã sẵn sàng chia tay Lallana, biết được thông tin này rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Southampton. PSG muốn ký hợp đồng với Adam Lallana ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Đội bóng nước Pháp sẽ không hỏi mua Lallana vào tháng 1, thay vào đó họ sẽ chờ cơ hội được ký hợp đồng với anh vào Hè năm tới. 

Khi mà Lallana đã hết hạn hợp đồng với The Kop, đội bóng thủ đô Paris sẽ không phải chi bất kỳ một khoản tiền nào. Hè năm nay, PSG cũng đã chiêu mộ Ander Herrera từ MU theo cách này. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X