Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mất xu nào, Liverpool có ngay tân binh chất lượng?

Thứ Tư 13/01/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Mirror đưa tin, Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Joel Matip của CLB Schalke ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.


Liverpool đang khủng hoảng lực lượng ở vị trí trung vệ. Ở thời điểm hiện tại, HLV Klopp không còn một trung vệ nào có thể ra sân. Dejan Lovren, Martin Skrtel và Mamadou Sakho và cả Kolo Toure đều đang dính chấn thương. Trước trận đấu với Arsenal
ở vòng 21 Premier League, vị chiến lược gia người Đức đã phải gấp rút đưa về trung vệ Steven Caulker từ QPR theo dạng cho mượn đến hết mùa nhằm lấp vào khoảng trống do những cầu thủ này để lại.
HLV Klopp hinh anh
Klopp rất cần bổ sung một trung vệ
Trong số những trung vệ mà Liverpool đang sở hữu, duy nhất Martin Skrtel là được tin tưởng tuyệt đối. Khả năng Kolo Toure phải rời Anfield là gần như chắc chắn, hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thành phố Cảng sẽ đáo hạn khi mùa giải này khép lại. The Kop cũng không có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Dejan Lovren và Mamadou Sakho không chiếm được sự tin tưởng, khả năng phải ra đi cũng không phải không có.
Những lý do tin tưởng Arsenal sẽ đánh bại Liverpool?
(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool vs Arsenal sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League. Những lý do dưới đây là cơ sở để tin vào một chiến thắng cho...
Việc không có những trung vệ tốt nhất khiến HLV Klopp đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở vị trí này. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức muốn Liverpool mua Joel Matip của Schalke. Trong thời gian dẫn dắt Dortmund, nhà cầm quân này đã ấn tượng với khả năng của Matip. Ông muốn đưa cầu thủ này tới nước Anh. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với đội bóng đá nước Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Bản thân Matip muốn rời Schalke để tìm kiếm một bến đỗ mới. Biết được thông tin đó, Lữ đoàn đỏ đã đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ này.
Liverpool mua Joel Matip cua Schalke hinh anh 2
Joel Matip (trái) sẽ tới Anfield vào mùa hè tới
Tờ The Mirror đưa tin, Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Joel Matip của CLB Schalke. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ cập bến đội bóng nước Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Cụ thể, Matip muốn hết hạn hợp đồng mới tới Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy, Liverpool sẽ không mất xu nào để có được ngôi sao của đội bóng nước Đức. Việc cầu thủ 24 tuổi nhận lời tới Anfield là một thông tin khá bất ngờ. Cách đây chưa lâu, các phương tiện truyền thông ở Đức khẳng định Schalke đã thống nhất bản hợp đồng mới, có thời hạn 4 năm, trị giá 16 triệu euro với Matip.

Video tài năng của Matip


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X