Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mất phí chuyển nhượng, Barca vẫn cài điều khoản giải phóng cực khủng vụ Sergio Aguero

Thứ Ba 01/06/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do. Đáng chú ý, đội chủ sân Camp Nou đã cài điều khoản giải phóng cực khủng cho El Kun.

Bất ngờ với điều khoản giải phóng của Aguero với Barca


Như vậy là sau rất nhiều những lời đồn đoán, cuối cùng tương lai của tiền đạo Sergio Aguero cũng được sáng tỏ. Ngôi sao sinh năm 1988 ký hợp đồng 2 năm với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở sân Camp Nou, cầu thủ người Argentina chỉ nhận khoảng 150.000 bảng/tuần, thấp hơn mức 250.000 bảng/tuần.
 
Aguero chính thức tới Barca

Aguero chính thức tới Barca


Trong ngày ra mắt đội bóng xứ Catalan, ngôi sao 32 tuổi cho biết: “Tôi hạnh phúc khi trở thành một phần trong lịch sử của Barca, tôi sẽ cố gắng hết sức vì đội bóng này. Đối với tôi, Barca luôn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Hy vọng chúng tôi sẽ cùng nhau giành những danh hiệu”.

Chủ tịch Barca - Joan Laporta cũng hào hứng tuyên bố: “Chúng tôi vui mừng chào đón sự có mặt của Aguero, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong 10 năm qua. Chúng tôi tin rằng cậu ấy vẫn chưa dừng lại”.

Dù không mất chi phí chiêu mộ Aguero, song Barca lại kèm điều khoản giải phóng của anh lên tới 100 triệu euro. Sau Aguero, đến lượt Eric Garcia sẽ gia nhập Barcelona cũng theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ này hết hạn hợp đồng ở Man City và có thỏa thuận với đội bóng của Tây Ban Nha từ nhiều tháng trước.

Sergio Aguero tới Barca sau 10 năm gắn bó với Man City. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man xanh (260 bàn). Cầu thủ 32 tuổi cùng đội chủ sân Etihad giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Sau Aguero, Laporta hứa hẹn mang về thêm các tân binh cho BarcaSau Aguero, Laporta hứa hẹn mang về thêm các tân binh cho Barca
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta hứa hẹn rằng Sergio Aguero chỉ là người đầu tiên trong một loạt tân binh họ cho ra mắt mùa hè này.
Aguero: “Tôi biết một ngày nào đó Barcelona sẽ chú ý đến mình”Aguero: “Tôi biết một ngày nào đó Barcelona sẽ chú ý đến mình”
Sergio Aguero cho biết anh đã muốn gia nhập Barcelona từ khi còn là một đứa trẻ và đã không ngần ngại chấp nhận lời đề nghị của họ.
CHÍNH THỨC: Aguero gia nhập BarcaCHÍNH THỨC: Aguero gia nhập Barca
Tiền đạo Aguero đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Barca ngay sau trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea.
Video Sergio Aguero khóc hết nước mắt sau trận thua ChelseaVideo Sergio Aguero khóc hết nước mắt sau trận thua Chelsea
Tiền đạo Sergio Aguero đã không cầm được nước mắt khi Man City để thua Chelsea trong trận chung kết Champions League mùa giải 2020/21.
Aguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạcAguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạc
Man City dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết Champions League 2020/21, thầy trò Pep Guardiola đều tỏ ra buồn bã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X