Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không Luke Shaw, MU đá thế nào trước Chelsea?

Chủ Nhật 19/07/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Luke Shaw cho trận bán kết FA Cup với Chelsea vì chấn thương, tờ The Sun đã đưa ra dự đoán về đội hình xuất phát của Quỷ đỏ trong trận đấu tại Wembley.

Đội hình MU trước Chelsea khi không có Luke Shaw


Trong trận hòa 2-2 của MU trước Southampton, hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương khá nghiêm trọng. Vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ trận thắng 2-0 trước Crystal Palace. HLV Solskjaer xác nhận rằng cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận bán kết FA Cup với Chelsea vào đêm nay.
 
Không hậu vệ Luke Shaw, MU đá thế nào trước Chelsea hình ảnh

Đội hình tối ưu của MU trước Chelsea


Ở trận đấu với Crystal Palace, ông thầy người Na Uy đã sử dụng Timothy Fosu-Mensah ở vị trí hậu vệ trái, song cầu thủ này chơi không mấy ấn tượng. Nhiều khả năng sao trẻ Brandon Williams sẽ trở lại đá chính trong trận đấu với Chelsea.

HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ 19 tuổi đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu: "Cậu ấy đã trở lại tập luyện bình thường. Chúng tôi sẽ đánh giá cơ hội đá chính của Brandon trước Chelsea, cá nhân tôi tin rằng cậu ấy sẽ ổn thôi".

Nhiều khả năng MU sẽ ra sân với đội hình tốt nhất trước Chelsea. Theo đó, Brandon Williams thay thế Luke Shaw đá hậu vệ trái, bên cánh đối diện là Aaron Wan-Bissaka. Ở vị trí trung vệ, Harry Maguire và Victor Lindelof tiếp tục sát cánh bên nhau, trong khung gỗ vẫn là David de Gea.

Ở tuyến giữa, Scott McTominay chơi không quá ấn tượng khi được sát cánh bên cạnh Paul Pogba trước Crystal Palace, anh sẽ phải nhường vị trí cho Nemanja Matic. Trên hàng công, Bruno Fernandes cùng Marcus Rashford và Mason Greenwood sẽ tiếp tục hỗ trợ trung phong Anthony Martial. 

2 lần đối đầu với Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU đều thắng. Đội chủ sân Old Trafford đang rất tự tin vào một chiến thắng trước The Blues, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết FA Cup.

MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh từ khi bóng đá trở lại
MU đang đạt phong độ rất cao kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, những kết quả tốt giúp Quỷ đỏ áp sát Top 4 ở Ngoại hạng Anh và lọt vào bán kết FA...
Sao tuyển Anh được khuyên từ chối Chelsea tới MU
Tiền vệ Declan Rice của West Ham đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, cựu sao Liverpool, John Barnes đã chỉ ra bến đỗ hoàn hảo với ngôi sao người Anh.
Đây! Cái tên sẽ giúp Chelsea đánh bại MU
Trước trận bán kết FA Cup với MU, trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea khẳng định tiền đạo Olivier Giroud sẽ phát huy tài năng và kinh nghiệm, qua đó đưa The...
Nhận định MU vs Chelsea (0h ngày 20/7): Cánh cửa này khép lại…
Man United được đánh giá cao hơn Chelsea ở bán kết FA Cup. Tuy nhiên, không phải mọi yếu tố đều nghiêng về phía họ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X