Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không làm được việc này, Liverpool sẽ sớm mất Salah

Thứ Sáu 23/11/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Aguirre nhận xét về Liverpool. HLV của ĐT Ai Cập cho rằng Mohamed Salah có thể rời CLB này nếu họ không thể có được những danh hiệu lớn.
 

Liverpool thất bại ở các giải đấu lớn


Mohamed Salah chuyển tới Liverpool từ AS Roma hè năm ngoái với giá 42 triệu Euro (có thể tăng lên 50 triệu), một kỷ lục CLB khi đó. Không khiến ai phải tiếc nuối, ngôi sao người Ai Cập lập tức chứng minh giá trị của mình.

Ngay mùa đầu tiên chơi cho Liverpool, Salah đã ghi tới 44 bàn thắng sau 52 lần ra sân. Riêng tại Premier League, anh đã có được 32 pha lập công, trở thành Vua phá lưới của giải đấu.

Salah toa sang tro lai o Liverpool
Salah tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool

Salah cùng Liverpool lọt vào chung kết Champions League gặp Real Madrid song đã thất thủ với tỷ số 1-3 bởi 2 sai lầm khó tha thứ của thủ môn Loris Karius. Tính ra, The Kop đã không thể giành được danh hiệu nào kể từ Cúp Liên đoàn thời Kenny Dalglish mùa 2011/12.
 

Aguirre cảnh báo Liverpool


Javier Aguirre nhận xét về Liverpool. HLV đương nhiệm của ĐT Ai Cập cho rằng nếu đội bóng đá do Jurgen Klopp không sớm giành được các danh hiệu lớn, cầu thủ ngôi sao của họ có thể chuyển tới một CLB khác.

Salah có thể rời Liverpool trong 1 hoặc 2 mùa tới nếu họ không có được những danh hiệu
”, nhà cầm quân 59 tuổi nói với ONSport. “HLV Jurgen Klopp của Liverpool biết điều đó rất rõ và đó là lý do tại sao họ đang rất nỗ lực để vươn tới vinh quang.

klopp
Liverpool của Klopp trải qua hơn 6 năm không danh hiệu

Mùa trước, Salah đã giành cú đúp giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) và FWA (Hiệp hội các cây viết thể thao Anh). Tại lễ trao giải The Best của FIFA, cầu thủ 26 tuổi lại rinh về giải Bàn thắng đẹp nhất (FIFA Puskas).

Nhưng về tập thể, ngoài Liverpool, Salah cũng thất bại trong việc giành các danh hiệu cùng Roma hay trước đây là Chelsea. Chỉ khi ở Basel, anh mới có được 1 chức vô địch Thụy Sĩ mùa 2012/13.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Klopp mừng rơn khi “trò cưng” gắn bó với Liverpool
Jurgen Klopp phát biểu về Sadio Mane. Chiến lược gia người Đức rất vui mừng khi cậu học trò cưng đồng ý gắn bó lâu dài với Liverpool.
Thêm một trụ cột gia hạn hợp đồng với Liverpool
Sadio Mane gia hạn hợp đồng với Liverpool. Sau Mohamed Salah và Roberto Firmino, tới lượt ngôi sao người Senegal đồng ý gắn bó lâu dài với sân Anfield.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X