Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Không khí Giáng sinh đã đến với ngôi nhà của Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 10/12/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, bạn gái Georgina Rodriguez đã đăng tải hình ảnh trang trí cây thông Noel để chuẩn bị đón Giáng sinh.
Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez cùng các con đang sống tại một biệt thự có diện tích rộng lớn, biệt thự này có 7 phòng ngủ, hồ bơi và bể sục. Nơi ở của gia đình CR7 đã thực sự trở nên sống động với sự có mặt của một cây thông Noel khá lớn.
 
Không khí Giáng sinh đã đến với ngôi nhà của Cristiano Ronaldo

Không khí Giáng sinh đã đến với ngôi nhà của Cristiano Ronaldo


Trên trang Instagram cá nhân, bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez đăng tải một video cho thấy cô tự tay trang trí cây thông Noel. Đây là điều mà bạn gái cầu thủ người Bồ vẫn làm hằng năm mỗi dịp Noel. Trong video được đăng tải, người đẹp tỉ mỉ trang trí cho cây thông Noel của gia đình mình. 

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là Giáng sinh sẽ đến, và các con của Ronaldo đều cảm thấy rất vui với sự hiện diện của cây thông, một đồ vật gần như không thể thiếu mỗi dịp Giáng sinh. Nhưng tất nhiên, Ronaldo sẽ không thể dành nhiều thời gian cho những người thân yêu của mình vì Manchester United đang có một lịch thi đấu bận rộn. 

MU đã hoàn thành vòng bảng Champions League sau trận hòa 1-1 với Young Boys vào thứ Tư tại Old Trafford. Quỷ đỏ đã giành được vị trí nhất bảng F và bây giờ đang chờ đối thủ ở vòng 1/8. Ở Premier League, MU có 5 trận đấu trong tháng 12 này.

Đội bóng của Ralf Rangnick sẽ gặp Norwich vào thứ Bảy tuần này tại Carrow Road, sau đó sẽ đến Brentford vào thứ Ba. MU sẽ tiếp đón Brighton vào ngày 18 tháng 12, sau đó là trận đấu với Newcastle tại St James 'Park. Man đỏ sẽ đối đầu với Burnley trên sân nhà vào ngày 30 tháng 12, chỉ 4 ngày trước khi tiếp đón Wolves.
Ronaldo đã chơi tốt sau khi trở lại MU, dù đã 36 tuổi nhưng anh vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1985 đã có 12 bàn và 2 kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường.
Ronaldo đáng dự bị cho OrigiRonaldo đáng dự bị cho Origi
Chứng kiến phong độ xuất sắc của Divock Origi trong 2 trận gần nhất, một CĐV Liverpool đã cao hứng khẳng định chân sút này hay hơn Cristiano Ronaldo.
Sebastien Haller cân bằng kỷ lục của Cristiano RonaldoSebastien Haller cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Sebastien Haller tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng khi lập công vào lưới Sporting Lisbon, anh đã có 10 bàn ở vòng bảng Champions League mùa này.
Người cũ MU khuyên Rangnick dùng Pogba để mở khóa RonaldoNgười cũ MU khuyên Rangnick dùng Pogba để mở khóa Ronaldo
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho rằng HLV Rangnick nên sử dụng Pogba ở hàng tiền vệ để mang tới sự phục vụ tốt hơn cho hàng công, đặc biệt là Cristiano Ronaldo.
Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.
Cristiano Ronaldo có đáp ứng được yêu cầu từ Ralf Rangnick, và đây là câu trả lờiCristiano Ronaldo có đáp ứng được yêu cầu từ Ralf Rangnick, và đây là câu trả lời
Cristiano Ronaldo dù không ghi bàn trước Crystal Palace song hoạt động không biết mệt mỏi, anh đập tan những nghi ngờ về việc không thể thích ứng với lối chơi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X