Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không hề có chuyện Leighton Baines đòi sang Man Utd

Thứ Năm 29/08/2013 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đó là những lời tuyên bố của HLV Everton - Roberto Martinez. Theo cựu HLV của Wigan, thì bất chấp sự quan tâm từ Man Utd, Baines và Fellaini đã hành xử vô cùng chuyên nghiệp khi họ chưa một lần gây áp lực cho đội bóng chủ sân Goodison Park để được ra đi.
 
Trong ngày hôm qua, báo chí Anh đã đồng loạt đăng tải thông tin khẳng định rằng, hậu vệ trái của Everton - Leighton Baines đã yêu cầu BLĐ câu lạc bộ này để anh chuyển tới khoác áo Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Leighton Baines đang phân vân giữa những lựa chọn
Leighton Baines không hề yêu cầu BLĐ Everton để anh được chuyển sang khoác áo Man Utd
Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, HLV Martinez đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Đồng thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này còn cho rằng đó chỉ là tin vịt mà thôi.
 
"Có thể là quý vị thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và trong số đó sẽ có những thông tin không đúng với sự thật. Baines và Fellaini là những cầu thủ chuyên nghiệp và cách họ hành xử trong mấy tuần qua đã chứng tỏ điều đó. Chưa ai trong số họ yêu cầu tôi để họ được chuyển sang khoác áo Man Utd." HLV Martinez tuyên bố trước báo giới. 
 
Bên cạnh đó, vị HLV 40 tuổi này cũng nói rằng, ông không hề phải suy nghĩ quá nhiều với những tin đồn này và ông cũng không muốn phải đưa ra lời giải thích vì những tin đồn này nữa.
 
"Tôi không hề phải suy nghĩ gì trong vấn đề này. Tại thời điểm này, tôi muốn các học trò của mình tập trung cho những trận đấu sắp tới. Và tôi cũng không muốn phải phân tâm về những tin đồn này thêm một lần nào nữa, nó không đáng để tôi phải tiêu tốn thời gian của mình. Nếu như có thông tin gì mới, chúng tôi sẽ công bố để cho người hâm mộ biết." Martinez chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X