Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không hài lòng với HLV Solskjaer, Matic tìm đường rời MU

Thứ Tư 28/08/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic rời MU ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ 31 tuổi đang yêu cầu được ra đi nhằm thi đấu thường xuyên hơn.

Matic bất ngờ muốn rời MU


Dưới thời HLV Jose Mourinho, Nemanja Matic là lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tới Old Trafford, vai trò của anh vào lối chơi của Quỷ đỏ giảm dần. Giai đoạn lượt về mùa trước Matic chơi không tốt, anh mắc rất nhiều sai lầm.
 
Không được sử dụng, Nemanja Matic rời MU ở Hè 2019 hình ảnh

Matic tìm đường rời MU


3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ sinh năm 1988 không được sử dụng. Lúc này HLV Solskjaer đang trọng dụng Paul Pogba và Scott McTominay. Thậm chí Andreas Pereira còn được ưu tiên hơn cựu sao Chelsea.

Ngoài 3 cái tên kể trên, Matic còn phải cạnh tranh vị trí với Fred, người cũng chưa đá một phút nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với việc không được trao cơ hội, Matic đang lên kế hoạch ra đi. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng từ Chelsea muốn rời Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn.

Nemanja Matic rời MU ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ 31 tuổi đang yêu cầu được ra đi nhằm thi đấu thường xuyên hơn. Hiện một vài đội bóng ở Italia như Napoli, Inter Milan hay Roma quan tâm cầu thủ 31 tuổi, họ chấp nhận chi 22 triệu bảng mua ngôi sao của Man đỏ.

Theo The Mirror, Matic đã đến gặp HLV Ole Gunnar Solskjaer để làm rõ tương lai. Nếu không nằm trong kế hoạch của ông thầy người Na Uy anh sẽ ra đi trong thời gian còn lại ở Hè 2019. Về phía ông thầy 46 tuổi, ông vẫn muốn giữ Matic ở lại qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Cựu sao Chelsea sẽ có cơ hội đá chính ở FA Cup và cúp Liên đoàn. 

Hiện vẫn chưa rõ là HLV Solskjaer có thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1988 ở lại hay không. Nếu cầu thủ 31 tuổi quyết tâm ra đi, có lẽ MU sẽ hài lòng với 22 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X