Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Không hạ giá, Man City đừng mơ đẩy được "cục nợ" Balotelli

Chủ Nhật 20/01/2013 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân phó chủ tịch của AC Milan đã lên tiếng nhận định rằng họ sẽ không tiếp tục theo đuổi Balotelli nếu Man City vẫn hét giá "trên trời" tới 31 triệu bảng như hiện tại.

Chuyện thật mà như đùa, một đội bóng rao bán một ngôi sao lại đang bị đối tác tìm mua ép giá. Tuy nhiên, điều đó sẽ là hợp lý nếu ngôi sao được nhắc đến ở đây chính là Balotelli. Sau những màn quậy phá hết chỗ nói cả trong và ngoài sân cỏ, ngoài AC Milan, đến giờ chưa đội bóng nào khác đủ "can đảm" để ngỏ ý chiêu mộ Balotelli từ Man City cả.

balotelli
Sẽ chẳng ai mua Balotelli với giá 31 triệu bảng c
Đích thân phó chủ tịch của AC Milan đã lên tiếng: "Vào hôm thứ 6 vừa qua, Man City đã ra giá 31 triệu bảng cho Balotelli. Thứ hai tới, chúng tôi sẽ xem giá mới. Nếu họ vẫn quyết giữ giá này, Balotelli sẽ vẫn ở lại Etihad".

Dường như, AC Milan đang quyết định thử thách sức chịu đựng của Man City. Nếu các nhà ĐKVĐ Premier League không chịu hạ giá Balotelli để "tống khứ" anh khỏi Etihad ngay trong tháng 1, chắc chắn người chịu thiệt thòi sẽ là chính các nhà ĐKVĐ Premier League. Giờ đây, với sự trở lại của Aguero, Balotelli chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của The Sky Blues mà thôi. Thêm vào đó, Mancini đang rất hâm mọ Cavani nhưng CLB chỉ chịu chi tiền khi ông bán bớt đi một trong bốn tiền đạo (còn ai hợp lý để bán hơn Balotelli vào lúc này?).

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X