Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ince nhắn MU: “Không giữ được Pogba, hãy bán gấp!”

Thứ Ba 06/07/2021 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Paul Ince, Manchester United cần phải ràng buộc Paul Pogba bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm hoặc bán anh đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Những đồn đoán về tương lai Paul Pogba đã rộ lên được một thời gian dài. Đại diện của tiền vệ người Pháp từng khẳng định việc anh chia tay Manchester United chỉ là sớm muộn.

Paul Pogba
Paul Pogba mới kết thúc Euro 2020 cùng ĐT Pháp

Pogba hiện đang ở năm cuối của hợp đồng hiện tại với MU. Những đại gia như Real Madrid và Paris Saint-Germain đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ 28 tuổi. Chưa rõ Pogba có muốn ở lại MU lâu hơn hay không.

Paul Ince – người đã có 6 năm chơi cho “Quỷ đỏ” khi còn là cầu thủ nói với Goal về việc này: “Paul Pogba chưa ký hợp đồng mới với Man United và chúng ta không biết cậu ta nghĩ gì trong đầu.”

“Nếu Pogba quyết định ở lại, Man United nên đề nghị cậu ta hợp đồng 5 năm. Bạn không thể để tranh cãi về tương lai một cầu thủ nổi lên hàng năm. Nếu còn muốn gắn bó, cậu ta cần cam kết tuyệt đối, hãy thể hiện mình là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

Paul Pogba
Tiền vệ này còn 1 năm hợp đồng với MU

“Nếu không, Pogba hãy ra đi và để Man United dùng tiền để mang về những người khác. Chúng tôi đã thấy thoáng qua về tài năng thực sự của cậu ta tại ĐT Pháp và Man United. Pogba đã thể hiện rất tốt tại Euro 2020 và nếu so sánh, sẽ thấy cậu ta được chơi cùng những cầu thủ giỏi hơn ở ĐTQG.”

“Pogba từng đến Man United với số tiền lớn với kỳ vọng trở thành trụ cột song đến giờ chưa thành công. Nếu cậu ta tìm lại phong độ tốt nhất và Man United có thể đưa một vài cầu thủ chất lượng về đá cùng như Bruno Fernandes chẳng hạn, tôi muốn giữ cậu ta.”

“Khi Pogba chơi cho tuyển Pháp, cậu ta được hưởng lợi nhờ N'Golo Kante bên cạnh. Cậu ấy cầm bóng nhiều hơn và xoay chuyển trận đấu. Chúng ta không phải lúc nào cũng thấy điều đó ở Man United.”

Van de Beek
Van de Beek chưa được trọng dụng ở MU

Bất kể điều gì xảy ra với Pogba, Ince tin rằng Ole Gunnar Solskjaer sẽ tìm cách đưa một tiền vệ khác về ngay cả khi Donny van de Beek vẫn còn ở MU. Cựu tuyển thủ Anh nói thêm:

“Dù Paul Pogba đi hay ở, Man United vẫn cần một tiền vệ đẳng cấp thế giới nữa. Tôi thích Scott McTominay và cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn, vẫn đang trong quá trình học hỏi. Họ cần một người đẳng cấp thế giới lúc này ở vị trí đó.”

“Có rất nhiều trận đấu phải chơi ở Premier League và Champions League, vì vậy bạn cần một đội hình có chiều sâu. Donny van de Beek có cơ hội không? Tôi nghĩ là không, một điều đáng tiếc nếu biết cậu ấy đã chơi tốt như thế nào ở Ajax.”

“Đến Man United lẽ ra là một giấc mơ, nhưng van de Beek không có cơ hội chơi. Có lẽ nếu Pogba đi, cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X