Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Không gì có thể cản trở Liverpool giành chức vô địch Premier League!’

Thứ Tư 20/11/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jamie Carragher, mục tiêu giành chức vô địch Premier League nên được Liverpool ưu tiên hơn so với các đấu trường cúp.

Huyền thoại Lữ đoàn đỏ không muốn tham vọng lên đỉnh nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm của họ bị đe dọa bởi lịch thi đấu dày đặc trong tháng 12.

Liverpool có cơ hội ở Premier League


Sau 12 vòng đã qua của Premier League, Liverpool có khởi đầu tuyệt vời khi thắng tới 11 trận, còn lại cũng là 1 trận hòa. Trước giờ nghỉ, họ đánh bại Man City 3-1 để bỏ cách các nhà đương kim vô địch tới 9 điểm.

Không gì cản trở Liverpool giành chức vô địch Premier League! hình ảnh
Liverpool bỏ cách phần còn lại của Premier League 8 điểm

Liverpool cũng hơn 2 đội xếp sau là Leicester và Chelsea cùng 8 điểm. Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, The Kop sẽ hành quân tới sân Crystal Palace vào tối thứ 7.

Trận đấu đó đánh dấu một lịch trình dày đặc nơi Liverpool khi họ trải qua 13 trận đấu trong 40 ngày. Trong đó, đoàn quân của Jurgen Klopp phải trải sức ở cả Champions League, FIFA Club World Cup và Carabao Cup.

Carragher cảnh báo CLB cũ


Jamie Carragher quả quyết rằng Liverpool không được để những đấu trường cúp nói trên gây tác động. Họ cần tập trung cho mục tiêu quan trọng nhất là đăng quang ở Premier League.

Jamie Carragher
Người cũ Carragher khuyên Liverpool tập trung cho Premier League

Carragher nói với Liverpool Echo: “Tôi biết rất nhiều người hâm mộ Liverpool sẽ không nói ra điều này và CLB thì càng không. Nhưng không gì có thể cản trở Liverpool vô địch Premier League.”


“Trận đấu với Aston Villa ở Carabao Cup? Nếu Liverpool vượt qua, họ sẽ còn 2 trận bán kết phía trước và điều đó có thể ảnh hưởng tới họ khi cạnh tranh chức vô địch Premier League.”

“Tôi không muốn bất cứ cầu thủ chính thức nào góp mặt ở trận đấu Carabao Cup đó. Không một ai. Nếu Liverpool vô địch Premier League và đặt tiền đề cho những năm tới, đó là điều tuyệt vời nhất.”

“Có người nghĩ đây là Liverpool và nên cố gắng giành được nhiều thứ. Nhưng vấn đề là đã rất lâu rồi họ không thể vô địch nước Anh và không nên để những điều khác ảnh hưởng tới chức vô địch.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X