Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Không ghi bàn, Weghorst vẫn được ngợi khen sau trận thắng của MU

Thứ Hai 20/02/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wout Weghorst tiếp tục được nhận những lời ngợi khen sau màn trình diễn đầy nỗ lực trong ngày MU đánh bại Leicester City.

Wout Weghorst nhận nhiều lời khen

MU có chiến thắng quan trọng trước Leicester để tiếp tục xây chắc vị trí trong top 4. Rashford nối dài chuỗi trận ấn tượng với cú đúp bàn thắng còn Jadon Sancho có bàn thắng thứ hai kể từ khi trở lại.

Trong số những tiền đạo của MU trận đấu vừa qua, Wout Weghorst dù rất nỗ lực nhưng chưa thể có bàn thắng. Cầu thủ người Hà Lan liên tiếp có mặt ở những điểm nóng, làm tường, phối hợp với đồng đội. Sự xông xáo của Weghorst phù hợp với lối chơi pressing mà ten Hag xây dựng.

HLV Erik ten Hag không quên ngợi khen cho học trò đồng hương: "Weghorst là mẫu cầu thủ giúp đồng đội của cậu ấy có thể thi đấu tốt hơn". Minh chứng là Weghorst đều xuất hiện ở cả ba bàn thắng mà MU ghi được vào lưới Leicester.

Không ghi bàn, Weghorst vẫn được ngợi khen sau trận thắng của MU 1
Weghorst thi đấu nỗ lực trước Leicester

Trong khi đó, Gary Neville nhận xét: "Có thể Weghorst không đủ phẩm chất trở thành cầu thủ đá cắm hay đá số 10 trong đội hình của MU. Nhưng tôi nghĩ nếu bỏ Weghorst ra, MU không thể thi đấu tốt như bây giờ. Không có Weghorst, MU sẽ chật vật và tôi tin cậu ấy sẽ cạnh tranh được vị trí ít nhất là cho tới TTCN hè."

Theo thống kê của Statman Dave, tính riêng trong hiệp 1 trận gặp Leicester, Weghorst có 4/5 pha tắc bóng thành công, nhiều nhất trên sân. Có thể thấy, tiền đạo người Hà Lan đang chứng minh mình xứng đáng với một suất đá chính trong đội hình MU.

CĐV MU càng có thêm lí do để yêu mến Weghorst khi chứng kiến phản ứng của cầu thủ này sau trận. Tiền đạo mang áo số 27 lộ rõ vẻ thất vọng vì không thể ghi bàn, bất chấp một trận đấu đầy quyết tâm. Sau đó, đồng đội phải tới an ủi và động viên cầu thủ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X