Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không ghi bàn và kiến tạo, Mason Mount vẫn được ca ngợi hết lời

Chủ Nhật 08/11/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cựu danh thủ Ashley Cole và Graeme Souness đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount sau trận đấu với Sheffield, đáng chú ý ở trận đấu này anh không ghi bàn và kiến tạo.

Mason Mount được khen ngợi hết lời


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea được thi đấu trên sân nhà tiếp Sheffield United. Với lợi thế được đá ở sân Stamford Bridge cùng lực lượng cũng như phong độ tốt hơn rất nhiều, đội bóng thành London đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1.
 
Tiền vệ Mason Mount được khen ngợi sau trận thắng Sheffield hình ảnh

Mason Mount được khen ngợi hết lời


Tammy Abraham, Thiago Silva, Ben Chilwell và Timo Werner là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, The Blues đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém 1 điểm so với 2 đội dẫn đầu là Southampton và Man City.

Hai cựu danh thủ Ashley Cole và Graeme Souness đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount sau trận đấu với Sheffield, đáng chú ý ở trận đấu này anh không ghi bàn và kiến tạo. Chia sẻ với Sky Sports, Cole cho hay: 

"Tôi biết Lampard đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình, đặc biệt ở tuyến giữa khi Chelsea có quá nhiều những lựa chọn tốt. Tôi cho rằng Mason Mount cần phải là ưu tiên hàng đầu, cậu ấy là chất keo kết dính giữa tuyến giữa và hàng công".

"Tôi thích nhìn thấy Mason Mount chơi bóng nơi hàng tiền vệ. Cậu ấy mang lại năng lượng, sự tự do và tạo điều kiện, không gian cho các đồng đội xung quanh chơi bóng".

Đồng quan điểm với Cole, Souness cũng ca ngợi Mason Mount: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Tôi sẽ xếp Mount vào danh sách lựa chọn đầu tiên nếu ngồi trên băng ghế chỉ đạo Chelsea".

Những con số ấn tượng sau chiến thắng của MU và Chelsea
Cả MU và Chelsea đều thắng ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ hạ Everton 3-1 còn The Blues dễ dàng đánh bại Sheffield 4-1. Cùng điểm qua những thống kê ấn...
Lập cú đúp kiến tạo, Ziyech hé lộ lý do đằng sau phong độ ấn tượng
Tiền vệ Hakim Ziyech khẳng định anh rất thích cuộc sống ở Chelsea sau khi tiếp tục đóng vai trò quan trọng giúp The Blues giành chiến thắng thuyết phục trước...
Chelsea là ứng viên nặng ký cho chức vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của Frank Sinclair, người từng có thời gian khoác áo The Blues. Đội hình Chelsea đã được bổ sung những cầu thủ quan trọng và họ cũng đang chơi...
Nhận định Chelsea vs Sheffield United (00h30 ngày 8/11): “Gươm” cùn khó chém “Quỷ xanh”
Sheffield United đang chôn chân ở vị trí bét bảng xếp hạng với khả năng ghi bàn không bằng một đội bóng ở giải hạng dưới. Trước một đối thủ đang suy yếu trầm...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X